Quận Thanh Xuân nâng cao chất lượng tuyển chọn công dân nhập ngũ

Hồng Thái
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 24/1, UBND quận Thanh Xuân đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác quân sự, quốc phòng và phong trào thi đua quyết thắng năm 2018.

 Hội nghị tổng kết công tác quân sự, quốc phòng tại UBND quận Thanh Xuân.
Theo báo cáo, năm 2018, nhiệm vụ quân sự, quốc phòng được các cấp ủy, chính quyền các cấp trong toàn quận triển khai thực hiện nghiêm túc, đạt hiệu quả cao. Nhận thức của cán bộ và các tầng lớp Nhân dân được nâng lên rõ rệt. Nhiệm vụ quân sự, quốc phòng hoàn thành toàn diện trên các nội dung, trong đó có nhiệm vụ hoàn thành xuất sắc như: Trực sẵn sàng chiến đấu; công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ; diễn tập phòng thủ các cấp; công tác huấn luyện, hội thi, hội thao; công tác giáo dục, bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh; thực hiện chính sách hậu phương quân đội. Sức mạnh chiến đấu của lực lượng vũ trang ngày càng được nâng cao, góp phần giữ vững an ninh chính trị - trật tự an toàn xã hội, tạo điều kiện thuận lợi để phát triển kinh tế xã hội, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị năm 2018.
Trong năm 2019, một trong những nhiệm vụ trọng tâm là công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ đảm bảo dân chủ, công bằng, đúng luật, hoàn thành 100% chỉ tiêu Nhà nước giao cả về số lượng và chất lượng công dân có trình độ đại học, cao đẳng. Thực hiện tốt công tác tuyển sinh quân sự vào các học viện, nhà trường trong quân đội…

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần