Quận Thanh Xuân tổ chức 4 điểm bán hàng lưu động phục vụ người dân

Hồng Thái
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhằm đảm bảo nhu cầu lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm cho người dân trong thời gian giãn cách xã hội, quận Thanh Xuân đã tổ chức 4 điểm bán hàng lưu động trên địa bàn.

Điểm bán hàng lưu động phục vụ người dân tại quận Thanh Xuân

Cụ thể các điểm bán hàng: Điểm số 1: Tại số 141 phố Giáp Nhất, phường Thượng Đình. Đơn vị cung ứng: Trung tâm Bách hóa tổng hợp AEON Hà Đông.

Điểm số 2: Tại ngõ 133 Nguyễn Trãi (trường Mầm non Thăng Long), phường Thượng Đình. Đơn vị cung ứng: Trung tâm Bách hóa tổng hợp AEON Hà Đông.

Điểm số 3: Tại số 108 Nguyễn Trãi, phường Thượng Đình. Đơn vị cung ứng: Công ty Thực phẩm Ngôi Sao Xanh.

Điểm số 4: Tại Hồ Rùa, phố Nguyễn Lân, phường Phương Liệt. Đơn vị cung ứng: Công ty Thực phẩm Ngôi Sao Xanh.

Điểm bán hàng lưu động phục vụ người dân tại quận Thanh Xuân

Từ ngày 25 - 27/8, “Siêu thị mini 0 đồng – Hà Nội trái tim hồng” đã mở cửa tại quận Thanh Xuân. Để đảm bảo công tác phòng, chống dịch bệnh, từ các ngày trước, Quận đoàn Thanh Xuân đã viết giấy mời người dân đến mua hàng theo các khung giờ khác nhau.

Giấy mời được kẹp cùng phiếu quà tặng của siêu thị và gửi đến các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn thông qua tổ dân phố. Mỗi khung giờ đón tiếp khoảng 20 khách để đảm bảo công tác phòng chống dịch.

“Siêu thị mini 0 đồng – Hà Nội trái tim hồng” mở cửa tại quận Thanh Xuân

Nhằm đảm bảo thuận lợi cho người dân có hoàn cảnh khó khăn đến mua hàng ở siêu thị, Quận đoàn Thanh Xuân cũng huy động thanh niên tình nguyện đảm nhận các nhiệm vụ: Vận chuyển hàng, hỗ trợ người dân đo thân nhiệt, xếp hàng giãn cách, thực hiện 5K của Bộ Y tế.

Không chỉ chuẩn bị về nhân lực, siêu thị có hơn 40 mặt hàng cũng được sắp xếp khoa học, ngay ngắn trên kệ từ thực phẩm khô, đến các thực phẩm tươi, gia vị, rau củ quả… trong đó có nhiều sản phẩm OCOP của Hà Nội.

Trước đó, chiều 21/8, Ban CHQS quận Thanh Xuân cũng tổ chức “Gian hàng 0 đồng” lần thứ 2 với 300 suất quà cho người dân, lao động tự do gặp khó khăn trên địa bàn.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần