Quận Thanh Xuân tổ chức “Đêm hội trăng rằm”

Thái San
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tối 9/9, quận Thanh Xuân đã tổ chức “Đêm hội trăng rằm” năm 2016 cho các thiếu nhi trên địa bàn.

Theo Phó Chủ tịch UBND quận Thanh Xuân Lê Mai Trang, trong những năm qua, các cấp ủy Đảng, chính quyền và Nhân dân trong quận đã dành sự quan tâm đặc biệt tới trẻ em. Đặc biệt, hơn 100 trẻ có hoàn cảnh khó khăn được đỡ đầu hàng tháng qua các tổ chức và cá nhân.
 Một tiết mục của thiếu nhi tại “Đêm hội trăng rằm”
Một tiết mục của thiếu nhi tại “Đêm hội trăng rằm”
Các cháu có hoàn cảnh đặc biệt như: mồ côi, khuyết tật, bị bệnh hiểm nghèo... đã và đang được hưởng hỗ trợ hàng tháng từ ngân sách quận. Việc này phần nào chia sẻ và làm dịu đi những khó khăn, thiệt thòi, mất mát mà các em không may phải hứng chịu.

Dịp Tết Trung thu năm nay, quận Thanh Xuân đã tặng quà cho 240 trẻ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trao học bổng cho 33 trẻ em nghèo vượt khó và đi thăm tặng quà cho 2 đơn vị nuôi dạy trẻ khuyết tật.

Toàn quận phấn đấu tất cả trẻ em sống trên địa bàn đều được vui Tết Trung thu, 100% trẻ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được quan tâm, thăm hỏi và tặng quà.
Thiếu nhi quận Thanh Xuân tại “Đêm hội trăng rằm”
Thiếu nhi quận Thanh Xuân tại “Đêm hội trăng rằm”
Tại “Đêm hội trăng rằm”, thiếu nhi quận Thanh Xuân đã có một đêm hội thú vị, ý nghĩa với cuộc thi trưng bày “Giỏ quà đêm Trung thu” và tham gia thể hiện các tiết mục văn nghệ vui nhộn, độc đáo, có chú Cuội, chị Hằng và múa lân phá cỗ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần