Quản trị truyền thông trong bối cảnh toàn cầu hoá

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 24/1/2015, Hội thảo “Quản trị truyền thông trong bối cảnh toàn cầu hoá” sẽ được tổ chức tại trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn Hà Nội.

Tại đây, các chuyên gia đầu ngành trong và ngoài nước sẽ cùng thảo luận về các vấn đề nóng như xử lý khủng hoảng trong thời đại kĩ thuật số, xây dựng và quản trị hình ảnh doanh nghiệp trong bối cảnh cạnh tranh toàn cầu, thúc đẩy kinh tế truyền thông để tạo đà cho ngành công nghiệp truyền thông phát triển; thời cơ, thách thức và bất cập về nguồn nhân lực quản trị truyền thông hiện nay… Đây cũng là một phần của chương trình đào tạo Thạc sỹ Quản trị truyền thông liên kết quốc tế giữa trường ĐH KHXH&NV và ĐH Stirling (do Đại học Stirling cấp bằng), lần đầu tiên khai giảng vào tháng 5/2015.

Tham gia hội thảo có sự góp mặt của GS. Matthew Hibberd - chuyên gia Quản trị truyền thông (ĐH Stirling, Anh), ông Nguyễn Thành Lợi - PGĐ Trung tâm bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí (Hội nhà báo Việt Nam), bà Nguyễn Hương Giang - chuyên gia sáng tạo quảng cáo (Goodland Media), … và gần 100 chuyên gia tư vấn truyền thông, chuyên gia giáo dục và các nhà quản trị doanh nghiệp, tổ chức trong nhiều lĩnh vực.

 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần