Quận ủy Hai Bà Trưng gặp mặt cán bộ các ban xây dựng Đảng

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng nay 9/10, Quận ủy Hai Bà Trưng (Hà Nội) đã tổ chức gặp mặt thân mật với các thế hệ cán bộ nhân kỷ niệm 85 năm Ngày truyền thống các ban xây dựng Đảng và Văn phòng cấp ủy.

Tại đây, hơn 200 đồng chí lãnh đạo, chuyên viên đã và đang công tác tại cơ quan Quận ủy qua các thời kỳ đã giao lưu trò chuyện, cùng nhau ôn lại truyền thống cách mạng, những chặng đường xây dựng và phát triển của các ban xây dựng Đảng và Văn phòng cấp ủy. 
Quận ủy Hai Bà Trưng gặp mặt cán bộ các ban xây dựng Đảng - Ảnh 1
Các cán bộ Quận ủy Hai Bà Trưng được tặng Kỷ niệm chương của Ban Tổ chức T.Ư.
Tại hội nghị, Bí thư Quận ủy Hai Bà Trưng Nguyễn Lan Hương khẳng định: “Phát huy truyền thống cách mạng, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân quận Hai Bà Trưng đã nỗ lực phấn đấu, trong đó nhiệm kỳ 2010 - 2015, các ban xây dựng Đảng của Quận ủy đều được Thành ủy tặng cờ, Bằng khen đơn vị xuất sắc, là một trong những đơn vị được TP đánh giá cao. Tự hào với thành tích to lớn mà các thế hệ cán bộ đi trước đã đạt được, những cán bộ làm công tác xây dựng Đảng hôm nay nguyện phấn đấu học tập, trau dồi phẩm chất đạo đức cách mạng, đổi mới mạnh mẽ nội dung và phương pháp công tác, nâng cao chất lượng hiệu quả chuyên môn nghiệp vụ, học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh…, góp phần xây dựng quận Hai Bà Trưng phát triển vững chắc”.

Cũng tại buổi gặp mặt, Quận ủy Hai Bà Trưng đã trao tặng Kỷ niệm chương của Ban Tổ chức T.Ư, Ban Tuyên giáo T.Ư cho một số đảng viên.