Quang Anh đỗ Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Quang Anh đã khiến người hâm mộ không phải thất vọng khi trúng tuyển với điểm số rất cao vào Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Trong Gala “The Voice Kids” sắp diễn ra vào ngày 12/12 tới, Quán quân mùa đầu tiên cuộc thi “Giọng hát Việt nhí 2013”- Quang Anh bất ngờ quay trở lại sân khấu với những tiết mục biểu diễn ấn tượng.

 
Quang Anh đỗ Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam - Ảnh 1
Được biết đến từ cuộc thi “Giọng hát Việt nhí 2013”, Quang Anh đã được gia đình ủng hộ đi theo con đường nghệ thuật chuyên nghiệp. Để thực hiện được điều đó, huấn luyện viên Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang cùng gia đình Quang Anh đã định hướng cho cậu bé thi vào Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Chuyên ngành Quang Anh dự thi là Gõ Jazz và do thời gian ôn gấp rút, cậu bé phải đến phòng tập chăm chỉ cùng với thầy giáo dạy trống.

Quang Anh đã khiến người hâm mộ không phải thất vọng khi trúng tuyển với điểm số rất cao. Cả điểm chuyên ngành và điểm năng khiếu của Quang Anh đều được điểm 9. Mới đây, Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam công bố kết quả tuyển sinh thì Quang Anh đã trúng tuyển vào chuyên ngành đăng kí. Điều này khiến người thân và người hâm mộ của Quang Anh không khỏi vui mừng, phấn khởi.

Quang Anh cho biết: “Hiện tại, ngoài học thì con đang tập luyện cho đêm Gala Giọng hát Việt Nhí. Con sẽ ca hát ca khúc “Let’s go with music” sôi động và trẻ trung. Con hy vọng khán giả sẽ luôn yêu thương và ủng hộ cho con trên bước đường nghệ thuật sau này.”

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần