Quang Đại, Hà Vân tái xuất

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Quang Đại và Hà Vân sẽ hóa thân thành Ngưu Lang - Chức Nữ trong chương trình “Cặp đôi hoản hảo 2014” với dòng nhạc bolero.

Tuần này, tạm “chia tay" với Nhan Phúc Vinh, Đinh Hương kết đôi với trai đẹp Minh Trung trong “Cặp đôi hoàn hảo 2014”. Cả 2 sẽ cùng “đánh liều” hát một ca khúc “Mưa bay tháp cổ”. 

 
Quang Đại, Hà Vân tái xuất - Ảnh 1
Đinh Hương chia sẻ: “Đúng là ca khúc này khá khó, nó đòi hỏi chất giọng kỹ thuật cùng cách luyến láy tinh tế. Tuy vậy, Hương và Trung vẫn quyết định thử sức vì Hương thích trải nghiệm những cái mới, cái khó trong cuộc chơi này. Việc bắt cặp với Minh Trung dĩ nhiên sẽ gặp chút khó khăn vì trước giờ dù sao Hương cũng đã quen làm việc với Nhan Phúc Vinh rồi. Tuy vậy, Trung cũng khá chịu khó lắng nghe và cả 2 cùng chăm chỉ tập luyện để mang đến cho mọi người một phần trình diễn ấn tượng nhất.”

Bên cạnh đó, tuần này, diễn viên Tú Vi cũng “thế chỗ” Vân Trang để cùng Quốc Đại làm nên một cặp cho đêm thi sắp tới. Cả 2 lựa chọn ca khúc “Giọt mưa thu” thể hiện đầy tình cảm và đưa khán giả chìm đắm vào những giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng. 
Ngoài ra, trong đêm thi này còn có sự xuất hiện của một cặp đôi khác rất đặc biệt là Quang Đại và Hà Vân. Cặp đôi này bước ra từ cuộc thi Nhân tố bí ẩn và nhận được sự quan tâm ủng hộ của đông đảo công chúng với dòng nhạc bolero. Họ sẽ hóa thân thành Ngưu Lang - Chức Nữ trong liveshow 6 của “Cặp đôi hoàn hảo” diễn ra tối 14/12. Đây hứa hẹn là phần biểu diễn sẽ “đốn tim” khán giả với giọng hát “ngọt lịm” và đầy cảm xúc.