Quang Hùng mix quần jeans với áo dài trên sàn diễn

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong show diễn Thời trang & Cuộc sống, Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2014 Quang Hùng lịch lãm và không kém phần hiện đại với mẫu thiết kế truyền thống pha chút đương đại.

Quang Hùng mix quần jeans với áo dài trên sàn diễn - Ảnh 1
Bên cạnh đó, phần trình diễn còn có sự góp mặt của Thanh Hằng – Host Vietnam’s Next Top Model 2015 và dàn người mẫu xuất thân từ Vietnam’s Next Top Model như Chà Mi, Đỗ Hà, Quỳnh Châu, Hoàng Oanh,...
Quang Hùng mix quần jeans với áo dài trên sàn diễn - Ảnh 2
Quang Hùng xuất hiện với hai phong cách thời trang khác nhau, cổ điển với thiết kế áo dài cách tân từ BST “Thiên đường mùa hạ” của NTK Nhật Dũng và hiện đại trong “Màn đêm của tôi” của NTK trẻ Mr Zon. Với những bước đi và phong thái đầy tự tin của Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2014 cũng đủ chứng minh cho chiến thắng xứng đáng và sự trưởng thành trong suốt thời gian qua của Quang Hùng. 
Quang Hùng mix quần jeans với áo dài trên sàn diễn - Ảnh 3
Xuất hiện cùng anh, còn có “đàn chị” Chà Mi trông những bước đi vững chãi và chuyên nghiệp, khác xa hoàn toàn với hình ảnh “gái quê” thời còn trong Vietnam’s Next Top Model 2013. Khả năng biến hóa đa dạng của Chà Mi khiến những khán giả có mặt tại đây phải kinh ngạc. Trong bộ áo dài, Chà Mi hóa thân thành một cô gái quý phái và quyến rũ, và cũng thật mạnh mẽ, cá tính trong chiếc đầm hiện đại với phom dáng vô cùng lạ mắt. Giờ đây, khán giả chắc hẳn không còn phải lo lắng hay ái ngại cho cô gái này khi phải một mình chinh phục con đường thời trang quốc tế, mà khởi điểm là một trong những kinh đô thời trang bậc nhất thế giới – Milan, Ý.
Quang Hùng mix quần jeans với áo dài trên sàn diễn - Ảnh 4
Ngoài ra, những người mẫu xuất thân từ Vietnam’s Next Top Model như Đỗ Hà, Hoàng Oanh, Quỳnh Châu cũng chứng tỏ bản lĩnh nghề nghiệp trên sàn diễn của Thời trang & Cuộc sống tối qua (24/06). Sự góp mặt của Thanh Hằng – Host Vietnam’s Next Top Model 2015 cũng là một trong những điểm nhấn đáng chú ý của chương trình. Có kinh nghiệm nhiều năm trong công việc nên Thanh Hằng luôn xuất hiện trước công chúng với diễn xuất dày dạn cùng với phong cách trình  diễn riêng biệt.
Quang Hùng mix quần jeans với áo dài trên sàn diễn - Ảnh 5
Vóc dáng chuẩn, gương mặt và biểu cảm đậm chất high fashion, dàn mẫu trưởng thành từ Vietnam’s Next Top Model luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các show diễn trong nước.  

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần