Quang Linh, Quang Dũng sang Mỹ tìm “giọng ca Vàng”

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ca sĩ Quang Linh và Quang Dũng sẽ sang Mỹ, trực tiếp lựa chọn các công dân Việt Nam, người nước ngoài có gốc Việt tham gia chương trình “giọng ca Vàng”.

Theo Ban tổ chức chương trình “Thần tượng Bolero” (hay còn gọi là “Giọng ca Vàng”), ca sĩ Quang Linh và Quang Dũng sẽ có mặt tại Hội quán Lạc Cầm, 15041 Moran Street Westminster, CA 92683 lúc 12a.m (theo giờ Mỹ) vào ngày 27/11 để “cầm cân nảy mực” cuộc tuyển chọn.

 
"Bộ tứ quyền lực" của "Thần tượng Bolero"
"Bộ tứ quyền lực" của "Thần tượng Bolero"
“Thần tượng Bolero” là một chương trình  mang tầm quốc gia với quy mô được đầu tư và mở rộng ra khu vực ngoài nước để các công dân Việt Nam hoặc người có quốc tịch nước ngoài nhưng có nguồn gốc người Việt đang sinh sống, học tập và làm việc ngoài lãnh thổ Việt Nam vẫn có cơ hội tham dự và thể hiện tài năng của mình.

Ở vòng sơ tuyển tại Mỹ, ca sĩ Quang Linh và Quang Dũng sẽ trực tiếp lựa chọn những thí sinh tiềm năng nhất cho chương trình. Với kiến thức chuyên môn cùng nhiều năm kinh nghiệm bản lĩnh trên sân khấu, kinh nghiệm làm giám khảo, Quang Linh là một trong những ca sĩ “gạo cội” của làng nhạc Việt. Trên bước đường sự nghiệp của mình, anh đã có nhiều ca khúc để lại dấu ấn trong lòng khán giả. Trong khi đó, Quang Dũng được đánh giá là nhân tố nhận được sự chờ đợi và kỳ vọng nhiều nhất khi lần đầu tiên làm giám khảo cho một chương trình truyền hình.
Quang Linh và Quang Dũng sẽ sang Mỹ để tuyển chọn "giọng ca Vàng"
Quang Linh và Quang Dũng sẽ sang Mỹ để tuyển chọn "giọng ca Vàng"
Song song với lịch tuyển sinh tại Mỹ, ngày 27/11 cũng sẽ diễn ra vòng thử giọng tại Savico Megamall, Hà Nội, tiếp đó là tại Queen Hall, TP Hồ Chí Minh (ngày 1 – 2 sơ tuyển lần 1 và ngày 3/12 sơ tuyển lần 2) và cuối cùng là tại Holiday One, Cần Thơ (ngày 4 – 5 sơ tuyển lần 1 và ngày 6/12 sơ tuyển lần 2). Hiện tại chương trình vẫn đang nhận hồ sơ trực tuyến và những bản video online gửi về chương trình. Thí sinh có thể đăng ký trực tiếp tại wesite: Thantuongbolero.vn địa chỉ thantuongbolero@gmail.com.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần