Quảng Ninh: Lịch tiết giảm điện tính từ ngày 8 – 11/6/2023

Vĩnh Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtdothi - Công ty Điện lực Quảng Ninh vừa xây dựng kế hoạch dự kiến tiết giảm theo phương án tối ưu nhằm giảm tối đa ảnh hưởng đến các hoạt động kinh doanh, dịch vụ sinh hoạt của người dân trên địa bàn.

Theo đó cùng với kết quả làm việc với các khu công nghiệp, các công ty xi măng, các khách hàng lớn trên địa bàn tỉnh về việc thực hiện tiết giảm công suất sử dụng điện và căn cứ công suất sử dụng được phân bổ. Cụ thể như sau:

  • Lịch tiết giảm điện ngày 8-9/6:
Lịch tiết giảm điện trên địa bàn TP Hạ Long ngày 8-9/6.  
Lịch tiết giảm điện trên địa bàn TP Hạ Long ngày 8-9/6.  
Lịch tiết giảm điện các địa phương (trừ TP Hạ Long) trong tỉnh ngày 8-9/10.  
Lịch tiết giảm điện các địa phương (trừ TP Hạ Long) trong tỉnh ngày 8-9/10.  

 

    • Lịch tiết giảm điện trên địa bàn TP Hạ Long ngày 10-11/6
      Lịch tiết giảm điện trên địa bàn TP Hạ Long ngày 10-11/6
      Ngoài công suất tiết giảm phân bổ, trường hợp để đảm bảo an ninh an toàn hệ thống điện, theo lệnh của Trung tâm Điều độ hệ thống điện miền Bắc (A1), Công ty Điện lực Quảng Ninh có thể phải cắt khẩn cấp theo mức công suất yêu cầu.Kế hoạch có thể thay đổi khi có điều chỉnh về công suất phân bổ. Công ty Điện lực Quảng Ninh sẽ có báo cáo sau.Riêng đối với TP Hạ Long, lịch tiết giảm sẽ thực hiện theo nội dung cụ thể sau:

       

    • 1.Lịch tiết giảm hàng ngày 5h/đường dây vào khung giờ nhất định.

    • 2. Vào chiều thứ 6, 7, chủ nhật không tiết giảm khu vực phường Bãi Cháy, Hùng Thắng, Tuần Châu, đường bao biển Trần Quốc Nghiễn đến Bảo tàng Quảng Ninh.

    • 3. Đây là lịch dự kiến, thời gian tiết giảm có thể thay đổi theo công suất được Trung tâm điều độ Hệ thống điện quốc gia phân bổ để đảm bảo.