Quảng Trị: Bắt đối tượng trong đường dây tiêu thụ ma túy liên tỉnh

Tiến Nhất
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 8/6, Biên phòng Quảng Trị cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Công an huyện Đakrông và Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế La Lay triệt phá thành công tụ điểm mua bán, sử dụng ma túy và đưa đi các tỉnh lân cận tiêu thụ.

Đối tượng Hồ Văn Hâm và tang vật.
Thực hiện kế hoạch đấu tranh chuyên án QT-1220p, vào lúc 17 giờ 50 ngày 7/6, lực lượng chức năng đã mật phục và bắt quả tang đối tượng Hồ Văn Hâm (38 tuổi, trú tại thôn Tà Rụt 2, xã Tà rụt, huyện Đakrông) đang tàng trữ trái phép 212 viên ma túy tổng hợp hiệu WY.
Qua khai thác, Hồ Văn Hâm khai nhận đã nhiều lần chi tiền và chỉ đạo các “chân rết” lên biên giới mua ma túy đem về phân phối cho các điểm để bán cho các đối tượng trên địa bàn sử dụng và đưa vào huyện A Lưới (tỉnh Thừa Thiên Huế) tiêu thụ.
Đây là một đường dây, tụ điểm mua bán, tàng trữ, sử dụng ma túy đã diễn ra trong thời gian dài, các đối tượng chủ yếu là người đồng bào dân tộc thiểu số.
Trước đó, từ tháng 2 - 3/2021, lực lượng Bộ đội Biên phòng Quảng Trị đã bắt giữ 3 đối tượng nằm trong đường dây, thu giữ gần 300 viên ma túy tổng hợp.
Vụ việc hiện đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần