Quảng Trị: Huy động lực lượng tìm kiếm 2 bố con mất tích

Minh Tân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi- Phát hiện chiếc xe máy của 2 bố con mất tích 3 ngày qua dưới sông, lực lượng chức năng và người dân đang tích cực triển khai công tác tìm kiếm.

Video: Lực lượng chức năng và người dân tìm kiếm 2 bố, con mất tích.

Trước đó, UBND xã Vĩnh Chấp (huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị) đã phát đi thông báo tìm kiếm 2 bố con anh Đ.N.Đ (SN 1976, trú tại thôn Bình An, xã Vĩnh Chấp) và cháu Đ.Đ.L (SN 2014) đi khỏi nhà từ 20 giờ ngày 20/10/2021 nhưng không thấy trở về. Khi đi, anh Đ. điều khiển xe máy BKS 74L1 – 5253 chở theo cháu L.
 Chiếc xe máy của anh Đ. chở theo con trai là cháu L. được trục vớt từ dưới sông.

Sau nhiều nỗ lực tìm kiếm, đến sáng 23/10, người dân phát hiện chiếc xe máy của anh Đ. dưới sông Bắc Phú (đoạn dưới chân cầu Nhà thờ, thôn Bắc Phú, xã Vĩnh Chấp), cách nhà nạn nhân hơn 1km. Ngay sau đó, chiếc xe máy được trục vớt lên nhưng không phát hiện tung tích của anh Đ. và cháu L.
Nghi ngờ 2 bố con bị nạn dưới sông, Công an huyện Vĩnh Linh, chính quyền địa phương cùng người dân đã tổ chức tìm kiếm tại điểm phát hiện xe máy và dọc theo dòng sông.
 Lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm dọc theo dòng sông nơi phát hiện xe máy của anh Đ.
Ông Võ Văn Tuấn, Chủ tịch UBND xã Vĩnh Chấp cho biết: Trong những ngày qua, mưa lớn khiến mực nước ở các sông, suối trên địa bàn xã Vĩnh Chấp dâng cao. Đặc biệt, nước sông đoạn qua cầu Nhà thờ chảy xiết trong khi đó, anh Đ. điều khiển xe không có đèn nên có thể đã xảy ra sự việc thương tâm.
“Chúng tôi đã cử lực lượng dân quân, huy động xuồng máy cùng người dân tổ chức tìm kiếm. Tuy nhiên, công tác tìm kiếm đang gặp khó khăn khi dòng nước vẫn chảy xiết”, ông Tuấn nói.
Hiện, các lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục huy động thêm người và phương tiện tổ chức tìm kiếm anh Đ. và cháu L.