Quốc Oai kỷ niệm Ngày truyền thống các Ban xây dựng Đảng

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 16/10, Huyện ủy Quốc Oai tổ chức lễ kỷ niệm Ngày truyền thống các Ban xây dựng Đảng, Văn phòng cấp ủy năm 2014 và đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba dành cho Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy.

Tại buổi lễ, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống hào hùng của các Ban xây dựng Đảng và Văn phòng cấp ủy như: Ngày truyền thống ngành tổ chức xây dựng Đảng (14/10), Ngày truyền thống công tác dân vận (15/10), Ngày truyền thống ngành kiểm tra của Đảng (16/10), Ngày truyền thống Văn phòng cấp ủy (18/10).

Mùa xuân năm 1938, huyện Quốc Oai có chi bộ Đảng đầu tiên ở thôn Đa Phúc, xã Sài Sơn với 3 đồng chí. Trải qua quá trình xây dựng và trưởng thành, đến nay Đảng bộ huyện không ngừng lớn mạnh với 46 tổ chức cơ sở Đảng và 6.209 đảng viên. Qua 21 kỳ đại hội, công tác dân vận, kiểm tra luôn được lãnh đạo Huyện ủy Quốc Oai quan tâm, chỉ đạo sâu sát, góp phần làm nên những thắng lợi quan trọng trên tất cả các mặt.

 
Bí thư Huyện ủy Quốc Oai trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba của Chủ tịch nước cho Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy.
Bí thư Huyện ủy Quốc Oai trao Huân chương Lao động hạng Ba của Chủ tịch nước cho Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy.
Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Huyện ủy Quốc Oai Đỗ Văn Quang cho biết, trong thời gian tới huyện tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng hiệu quả công tác dân vận, tuyên truyền vận động Nhân dân thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng. Trong đó tập trung giải đáp các vướng mắc ngay từ cơ sở, phát huy vai trò của Nhân dân và phát động phong trào thi đua sâu rộng trong các ngành, các cấp để thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế - xã hội. Đồng thời, quan tâm xây dựng tổ chức cơ sở Đảng vững mạnh, đội ngũ đảng viên có bản lĩnh chính trị vững vàng và thực hiện tốt đề án quy hoạch, bố trí cán bộ.

Tại lễ kỷ niệm, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Quốc Oai đã được trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba của Chủ tịch nước; Ban Dân vận Huyện ủy được trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần