Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Quỹ đầu tư Nhật “đổ tiền” vào thương mại điện tử Việt

Kinhtedothi - Ngày 7/1, Quỹ đầu tư Cyber Agent Ventures (thuộc tập đoàn Cyber Agent-Nhật Bản) đã chính thức công bố đầu tư vào giải pháp bán hàng trên mạng Internet Bizweb.vn (thuộc Công ty DKT).
Tuy không tiết lộ chi tiết về khoản đầu tư cho Bizweb, nhưng phía Cyber Agent Ventures cho biết tổng vốn đầu tư "đổ" vào thị trường Việt Nam, Thái Lan và Indonesia là 20 triệu USD.

Ông Nguyễn Mạnh Dũng, trưởng đại diện của Cyber Agent tại Việt Nam-Thái Lan cho hay, việc đầu tư vào Bizweb cho thấy niềm tin của đơn vị này vào triển vọng của ngành thương mại điện tử cũng như các ngành công nghiệp Internet khác tại Việt Nam.
Cyber Agent cho phép Bizweb tận dụng các nguồn lực sẵn có để đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng. (Ảnh: Vietnam+)
Cyber Agent cho phép Bizweb tận dụng các nguồn lực sẵn có để đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng. (Ảnh: Vietnam+)
“Bizweb.vn là một giải pháp thương mại điện tử có tốc độ phát triển nhanh và CyberAgent Ventures cam kết sẽ đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng của giải pháp này bằng cách tận dụng hàng loạt các nguồn lực của toàn Cyber Agent khắp châu Á,” ông Dũng nói.

Bizweb.vn chính thức ra mắt thị trường vào tháng 4/2010. Tới tháng 1/2014, Bizweb đã có hơn 4.000 khách hàng thuộc 30 lĩnh vực khác nhau. Điểm mạnh của Bizweb là website bán hàng dễ sử dụng, được tích hợp nhiều công cụ hỗ trợ khách hàng như: Bizmail (hỗ trợ gửi email đến nhóm khách hàng mục tiêu), mạng quảng cáo Vietclick… Bizweb cũng có phiên bản dành riêng cho thiết bị di động.

Sản phẩm này cũng vừa đạt giải ba, nhóm sản phẩm Công nghệ thông tin thành công thuộc Giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2013.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
VEC và VIZ bắt tay tổ chức Triển lãm thành tựu khu công nghiệp tầm cỡ thế giới tại Hà Nội

VEC và VIZ bắt tay tổ chức Triển lãm thành tựu khu công nghiệp tầm cỡ thế giới tại Hà Nội

17 Dec, 06:53 AM

Kinhtedothi - Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC) và Cổng thông tin Khu công nghiệp Việt Nam (VIZ) vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác để tổ chức triển lãm thành tựu khu công nghiệp quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. Đây là bước ngoặt đưa Việt Nam bước vào sân chơi triển lãm công nghiệp toàn cầu, đồng thời kiến tạo nền tảng cho mô hình khu công nghiệp thế hệ mới.

Giải mã kê khai thuế từ thực tiễn cho hộ kinh doanh

Giải mã kê khai thuế từ thực tiễn cho hộ kinh doanh

16 Dec, 09:02 PM

Kinhtedothi- Chiều 16/12, tại Hà Nội, Trung tâm Hỗ trợ Doanh nghiệp nhỏ và vừa (Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam - VCCI), Công ty Cổ phần Công nghệ KiotViet và các đơn vị liên quan tổ chức Hội thảo “Giải mã chuyển đổi mô hình và kê khai thuế: Từ thực tiễn hộ kinh doanh”.

Tăng trưởng sáng tạo hút và sử dụng vốn hiệu quả

Tăng trưởng sáng tạo hút và sử dụng vốn hiệu quả

16 Dec, 04:02 PM

Kinhtedothi - Trong phiên "Tài chính - ngân hàng", các ý kiến tập trung tìm giải pháp huy động và sử dụng hiệu quả các nguồn lực tài chính phục vụ mục tiêu tăng trưởng kinh tế giai đoạn 2026 – 2030”.

Phát triển hàng không Việt Nam nên hướng tới từ doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ

Phát triển hàng không Việt Nam nên hướng tới từ doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ

16 Dec, 03:23 PM

Kinhtedothi - Phát triển công nghiệp hàng không tại Việt Nam cần tập trung vào doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ, xây dựng hệ sinh thái, đào tạo nhân lực chất lượng cao, thu hút chuyển giao công nghệ và hợp tác chiến lược với các tập đoàn lớn (Airbus, Boeing, Embraer) nhằm kết nối chuỗi cung ứng hàng không bền vững, nâng vị thế Việt Nam trong chuỗi giá trị toàn cầu...

Thương hiệu “Ăn cùng bà Tuyết” chinh phục khách hàng nhờ phương châm “trọng chữ tín”

Thương hiệu “Ăn cùng bà Tuyết” chinh phục khách hàng nhờ phương châm “trọng chữ tín”

15 Dec, 06:39 PM

Kinhtedothi-Thương hiệu “Ăn cùng bà Tuyết” chính thức ra đời từ năm 2023 nhưng đã đạt được những thành tích ấn tượng. Doanh số bán hàng ngày càng tăng, có thời điểm thương hiệu đạt hơn 6 triệu lượt bán trên các nền tảng thương mại điện tử, đứng top 2 trên TikTok. Có được thành công đó là nhờ phương châm kinh doanh “trọng chữ tín” của “bà trùm” đồ ăn vặt Đỗ Thị Tuyết cùng các cộng sự. 

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ