"Quỷ đỏ" đã hồi sinh

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - HLV Van Gaal khẳng định Man Utd đã bắt đầu kỉ nguyên mới với các nhân tố mới.

"Quỷ đỏ" đã hồi sinh - Ảnh 1
“Đây là bước khởi đầu rất tốt. Tôi đã nói trước trận đấu là chúng tôi sẽ bắt đầu kỉ nguyên mới. Từ 1/9, chúng tôi chỉ có 2-3 ngày làm việc cùng nhau. Ở loạt trận quốc tế, một số cầu thủ rơi vào tình trạng mệt mỏi như Falcao. Có 1 số cầu thủ như Rafael do chưa thi đấu trọn vẹn 90 phút nên tôi phải thay đổi. Kết quả rất tuyệt vời nhưng chúng tôi có thể làm tốt hơn thế”, HLV Van Gaal chia sẻ trong buổi họp báo sau trận. Điều mà chúng tôi cải thiện được ở trận đấu này là khả năng kiểm soát bóng. Chúng tôi cũng tạo ra được nhiều cơ hội nhưng sau đó lại không thể ghi bàn. Nhưng không sao, tôi rất vui. Tôi vui vì kết quả, vì cách chúng tôi thi đấu và việc không để lọt lưới”, nhà cầm quân người Hà Lan nói thêm.

HLV Van Gaal cũng hết lời ca ngợi Di Maria. Ông nói: “Di Maria thi đấu quá tốt. Cậu ấy đã mang tới sự khác biệt. Mặc dù Di Maria đã có dấu hiệu chuột rút và rời sân sớm nhưng tôi tin cậu ấy sẽ cải thiện thể lực”.

Di Maria khẳng định không phải sự may mắn

“Tôi rất hạnh phúc khi ghi được bàn thắng đầu tiên ngay tại sân nhà.” Di Maria nói với Sky Sports thông qua “phiên dịch viên” Juan Mata. “Chúng tôi đã tập tình huống đó trong mọi buổi tập và tôi luôn là người thực hiện nó, vì vậy, nó không có gì ngạc nhiên với tôi.”
"Quỷ đỏ" đã hồi sinh - Ảnh 2
Không chỉ ghi bàn mở tỉ số, Di Maria còn là linh hồn trong các đợt tấn công sau đó của Quỷ đỏ. Anh góp phần giúp Herrera ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0 sau một pha chạy nước rút từ sân nhà, trước khi tạo điều kiện cho Juan Mata ấn định chiến thắng 4-0 trong hiệp 2.

Với màn trình diễn ấn tượng đó, Di Maria đã được BTC trao giải cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.
"Quỷ đỏ" đã hồi sinh - Ảnh 3
Juan Mata cũng đã lên tiếng cám ơn đồng đội người Argentina sau đường chuyền tuyệt vời, giúp anh lập công.Trên trang Twitter chính thức, tiền vệ người Tây Ban Nha viết: “Một chiến thắng quá tuyệt vời. Cám ơn đường chuyền chất lượng của Di Maria nhé”.