Quỷ đỏ đặt đàm phán 120 triệu euro cho thương vụ Thomas Muller

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Không phải 80 hay 100 triệu euro, nguồn tin từ nước Đức, Kicker tuyên bố, M.U đã hỏi mua Thomas Muller với giá "khủng" hơn thế - 120 triệu euro.

Theo Kicker, mùa hè qua, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng, biến chân sút 26 tuổi thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới, với khoản chi lên đến 120 triệu euro.

Nếu chấp thuận ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, Thomas Muller sẽ nhận lương 12,5 triệu euro/mùa.
Quỷ đỏ đặt đàm phán 120 triệu euro cho thương vụ Thomas Muller - Ảnh 1
Tuy nhiên, nguồn này nhấn mạnh, phía nhà vô địch Bundesliga đã không bị lung lay bởi tiền, nhất quyết không chịu bán đi "tài sản quý giá" của mình. Đặc biệt đó lại là M.U, sau khi đã sở hữu một "cây nhà lá vườn" khác của Bayern là Bastian Schweinsteiger.

Với việc đội trưởng Rooney "tịt ngòi" từ đầu mùa ở giải Premier League, trong khi Thomas Muller đạt hiệu suất cao ngất (8 bàn cùng 3 đường kiến tạo sau 5 trận), chắc chắn HLV Van Gaal lại càng thèm được hội ngộ trò cũ.

Hiện nhà cầm quân người Hà Lan không có nhiều lựa chọn cho hàng công. Do Rooney dính chấn thương, theo Daily Mail, gần như chắc chắn, Fellaini sẽ lại sắm vai tiền đạo trong chuyến làm khách PSV, đêm 15/9.

Tân binh đắt giá Martial dù "nổ súng" ngay lần đầu ra mắt (ở đại thắng Liverpool 3-1) nhưng vì sợ non kinh nghiệm nên HLV Van Gaal sẽ phải xem xét thêm trong quá trình tập luyện rồi mới đưa ra quyết định liệu có để chân sút trẻ này đá chính ngay từ đầu.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần