Quỷ đỏ tặng món quà đầy ý nghĩa cho thầy Van Gaal

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Với điểm tựa sân nhà, bầy "Quỷ đỏ" đã nhập cuộc với quyết tâm cao để giành trọn 3 điểm trong ngày lễ tặng quà "Boxing Day".

Ngay từ những phút đầu tiên, đoàn quân của HLV Van Gaal ngay lập tức dồn lên uy hiếp khung thành của Newcastle. Các học trò của HLV Alan Pardew cũng không chịu thua  kém, với nhiều pha phản công khiến khung thành của M.U phải chao đảo.  

 Phút 23, Mata chuyền bóng thuận lợi để Falcao băng xuống căng ngang đúng tầm Rooney ập vào đệm bóng tung lưới Newcastle. Trên đà hưng phấn, các cầu thủ M.U tiếp tục tấn công không ngừng nghỉ, cùng với hàng tiền vệ cơ động, đội chủ nhà dễ dàng bẻ gãy các đợt phản công của "Chích chòe".
Quỷ đỏ tặng món quà đầy ý nghĩa cho thầy Van Gaal - Ảnh 1
 
 Tỷ số 2-0 cho đội chủ nhà. Từ bên cánh phải, Mata xử lý hết sức khéo léo rồi tung ra đường chuyền như dọn cỗ để Rooney dễ dàng gia tăng cách biệt cho M.U. Đây cũng là bàn thắng thứ 99 của R10 ở sân chơi Premier League.

 Bước sang hiệp đấu thứ 2, Newcastle chủ động đẩy cao đội hình hòng tìm kiếm bàn gỡ, khung thành của De Gea cũng ít nhiều bị đe dọa nhưng cũng không đáng kể. Tuy nhiên, khi mà chưa thể tìm đường vào khung gỗ M.U thì "Chích chòe" lại thêm một lần nếm trái đắng. Xuất phát từ đường chuyền dài chuẩn xác của Rooney, Van Persie đột nhập vòng cấm và thực hiện cú lắc đầu hiểm hóc hạ gục thủ môn Alnwick.

Cuối cùng sau bao nỗ lực, Newcastle cũng đã có được bàn thắng danh dự trong trước M.U ở phút 86. Phil Jones lóng ngóng phạm lỗi với Jack Colback trong vòng cấm và ngay lập tức trọng tài Mike Jones thổi phạt đền cho đội khách. Trên chấm 11m, Papiss Cisse dễ dàng đánh bại De Gea với cú sút hiểm hóc.

Kết thúc trận đấu, với trọn 3 điểm trong ngày Boxing Day, thầy trò HLV Van Gaal tiếp tục bám đuổi 2 đội đầu bảng là Chelsea và Man City.