"Quý ông thời đại" trở lại cùng giờ phim Việt của TH Bình Dương

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Bộ phim truyền hình ăn khách một thời "Quý ông thời đại" của đạo diễn Đỗ Thành An sẽ trở lại màn ảnh nhỏ, mở màn cho sự kiện ra mắt Khung giờ phim Việt trên kênh BTV1 của Đài Phát thanh & Truyền hình Bình Dương lúc 17 giờ 30 hàng ngày từ 4/4/2015.

Bộ phim từng được xem là "bom tấn" một thời của dòng phim truyền hình được kỳ vọng sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả tiếng cười sảng khoái và những bài học sâu sắc về cuộc sống. 

Ngoài nội dung mang tính nhân văn cùng sự hài hước dí dỏm của các nhân vật, phim còn tạo dấu ấn bởi lớp diễn viên được yêu thích như: Minh Béo, Hoàng Phi, Hạnh Thúy, Đinh Y Nhung, Kiều Linh.

 
Đại diện Đài BTV1 tại lễ công bố
Đại diện Đài BTV1 tại lễ ra mắt Khung giờ phim Việt. 
Tại buổi Lễ công bố Khung giờ phim Việt của Truyền hình Bình Dương ngày 2/4, ông Bùi Thiện Khải - Phó Giám đốc Đài Phát thanh & Truyền hình Bình Dương cho biết, khởi đầu giờ phim Việt, BTV1 chọn và phát những bộ phim mang tính chất trong sáng, giải trí nhẹ nhàng, khá đặc thù của miền Đông và miền Tây Nam bộ để phục vụ nhu cầu giải trí của người dân. Sau đó nhà đài sẽ từng bước cải tiến về chủ đề, nội dung tư tưởng phim để nâng cao nhận thức của người dân về văn hóa, điện ảnh của đất nước. 

Theo ông Khải, với việc tăng thời lượng phim Việt trên sóng truyền hình, BTV hi vọng khán giả sẽ được tiếp cận nhiều hơn với điện ảnh Việt Nam cũng như dành nhiều tình yêu hơn cho nền nghệ thuật nước nhà. 

Được biết, sau "Quý ông thời đại", khung giờ phim Việt trên BTV1 của đài Phát thanh & Truyền hình Bình Dương sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả truyền hình những tác phẩm điện ảnh khác như: Tiểu thư đi học, Tay chơi miệt vườn… Khán giả có thể đón xem lúc 17 giờ 30 hàng ngày trên kênh BTV1.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần