Quý ông U40 cảnh giác với u xơ tuyến tiền liệt

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - U xơ tuyến tiền liệt (phì đại tuyến tiền liệt lành tính) là sự tăng sinh quá mức của...

Kinhtedothi - U xơ tuyến tiền liệt (phì đại tuyến tiền liệt lành tính) là sự tăng sinh quá mức của các tế bào tuyến tiền liệt. Đây là căn bệnh thường gặp ở nam giới tuổi ngoài 40. U xơ tuyến tiền liệt ảnh hưởng không nhỏ đến sinh hoạt hàng ngày cũng như sức khoẻ của người bệnh. Do đó, các đấng mày râu không nên quá chủ quan với căn bệnh vẫn được coi là lành tính này.

U xơ tiền liệt tuyến – Căn bệnh thường gặp ở nam giới

Tuyến tiền liệt là bộ phận chỉ có ở nam giới, nằm trước trực tràng, bàng quang và bao quanh ống niệu đạo. Chức năng chính của tuyến này là sản xuất tinh dịch giúp cho việc nuôi dưỡng và vận chuyển tinh trùng. Chính vì vậy, tuyến tiền liệt có vai trò vô cùng quan trọng đối với sức khoẻ sinh sản nói riêng và sức khoẻ nói chung của quý ông.
Nỗi lo u xơ tiền liệt tuyến ở nam giới.
Nỗi lo u xơ tiền liệt tuyến ở nam giới.
Tuyến tiền liệt phát triển dần theo thời gian, tăng vọt vào tuổi dậy thì và đến 20 tuổi tuyến này đạt đến kích thước của người lớn. Ở một số người tuyến tiền liệt nhỏ đi nhưng đa số trường hợp tuyến phì đại và trở thành u lành. Bệnh thường xuất hiện ở nam giới trên 40 tuổi. Ở Việt Nam, tỷ lệ nam giới trên 50 tuổi mắc bệnh này là 50 – 60%, đây quả là một con số không nhỏ.

Triệu chứng chủ yếu của u xơ tuyến tiền liệt là rối loạn tiểu tiện do tuyến tiền liệt phát triển to lên, chèn ép vào niệu đạo ảnh hưởng đến quá trình bài tiết nước tiểu. Người bệnh sẽ gặp nhiều rắc rối trong sinh hoạt hàng ngày như đi tiểu nhiều lần trong ngày nhất là về đêm gây mất ngủ, tiểu xong nhưng có cảm giác chưa hết nước tiểu, tiểu ngắt quãng, tia nước tiểu yếu, tiểu phải rặn. Nếu không được điều trị sớm, u xơ tuyến tiền liệt có thể chặn dòng chảy của nước tiểu trong bàng quang dẫn đến ứ đọng nước tiểu gây viêm bàng quang, viêm đường tiết niệu hay viêm bể thận.

Giải pháp điều trị u xơ tuyến tiền liệt

Trước hết, người bệnh cần xây dựng cho mình chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học giúp hỗ trợ tích cực trong quá trình điều trị: Nên uống nhiều nước vào buổi sáng và trưa, hạn chế uống sau bữa chiều để tránh đi tiểu đêm. Cần ăn nhiều rau quả, hạn chế các đồ ăn thức uống có tính kích thích như ớt, gừng, cà phê, bia rượu... Vận động, tập luyện thể thao điều độ.U xơ tuyến tiền liệt ngày nay được điều trị theo hai phương pháp: nội khoa (dùng thuốc) và ngoại khoa (phẫu thuật). Sự lựa chọn phương pháp điều trị tốt nhất phụ thuộc vào nhiều yếu tố như mức độ ảnh hưởng của bệnh đến sinh hoạt của người bệnh, kích thước của tuyến tiền liệt, điều kiện sức khỏe, độ tuổi và mong muốn của bệnh nhân... Hiện nay, giải pháp an toàn và không kém phần hiệu quả trong hỗ trợ điều trị u xơ tuyến tiền liệt là sự kết hợp các thảo dược thiên nhiên có công dụng tăng cường hệ miễn dịch, ức chế sự phát triển của khối u như Bạch hoa xà thiệt thảo, Tam thất... cùng các thảo dược có công dụng hoạt huyết, thanh nhiệt giải độc, bổ thận, lợi tiểu như Ngưu tất, Trạch tả, Đan bì, Phục linh, Xa tiền tử... Sự phối hợp của các thảo dược này giúp tăng cường tác dụng và nâng cao hiệu quả điều trị. Các dạng viên uống chiết xuất từ thảo dược tiện lợi hiện đang nhận được sự tin dùng của nhiều người bệnh.
Viên nang Tiền Liệt Tuyến – Giải pháp hỗ trợ điều trị u xơ lành tính tuyến tiền liệt ở nam giới

TPCN Viên nang Tiền Liệt Tuyến được chiết xuất hoàn toàn từ các thảo dược như Bạch hoa xà thiệt thảo, Bán chỉ liên, Xa tiền tử, Tam thất, Ngưu tất, Trạch tả, Đan bì, Phục linh. Viên nang Tiền Liệt Tuyến có công dụng:

- Giúp hoạt huyết, thanh nhiệt giải độc, lợi tiểu.
Quý ông U40 cảnh giác với u xơ tuyến tiền liệt - Ảnh 1
- Giúp ngăn ngừa sự phát triển của u xơ lành tính tuyến tiền liệt.

- Hỗ trợ điều trị u xơ lành tính tuyến tiền liệt ở nam giới.

- Giúp làm giảm các triệu chứng khó tiểu, tiểu yếu, tiểu rắt, tiểu tiện ngắt quãng, tiểu nhiều lần trong ngày do u xơ lành tính tiền liệt tuyến ở nam giới.

Thông tin sản phẩm vui lòng liên hệ 09.68.68.31.68 (giờ hành chính)

Chịu trách nhiệm sản phẩm: Công ty Cổ phần thương mại Dược phẩm Hải Hà.

Đ/c: P209, C19, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội.