Quyến rũ và sôi động “Đêm nhạc Mỹ Latinh” lần thứ VII

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sự kiện “Đêm nhạc Mỹ Latinh” lần thứ VII diễn ra tối 12/12 tại Hà Nội với những vũ điệu, ca khúc sôi động đã góp phần tăng cường giao lưu văn hóa, vun đắp tình hữu nghị giữa Việt Nam và các nước Mỹ Latinh.

Sự kiện được Liên hiệp các tổ chức hữu nghị TP Hà Nội (HAUFO) phối hợp với Hội hữu nghị Việt Nam - Cuba TP Hà Nội và Đại sứ quán các nước Mỹ Latinh tại Việt Nam tổ chức.
Quyến rũ và sôi động “Đêm nhạc Mỹ Latinh” lần thứ VII - Ảnh 1
Chương trình đã góp phần quảng bá, giới thiệu nét văn hoá của các nước trong khu vực Mỹ Latinh và tăng cường tình đoàn kết, hữu nghị giữa Nhân dân Việt Nam với Nhân dân các nước Mỹ Latinh, cũng như thúc đẩy các hoạt động đối ngoại Nhân dân của Thủ đô Hà Nội với bạn bè quốc tế.
Quyến rũ và sôi động “Đêm nhạc Mỹ Latinh” lần thứ VII - Ảnh 2
Thay mặt bạn bè quốc tế, cũng như khối đại sứ quán Mỹ Latinh tại Việt Nam, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Cộng hoà Cuba tại Việt Nam Herminio Lopez Diaz cảm ơn chính quyền TP Hà Nội cùng các đơn vị liên quan đã phối hợp tổ chức sự kiện thú vị này và mong muốn chương trình sẽ được duy trì, mở rộng trong thời gian tới.

Những bài hát, vũ điệu sôi động, quyến rũ mang đậm phong cách Mỹ Latinh được người tham dự hưởng ứng nhiệt tình, tạo ra không khí cởi mở, thân thiện và gần gũi hơn nữa giữa những người bạn tham gia sự kiện.