Quyến rũ với đồ bơi cổ điển

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhà thiết kế Lan Anh – thí sinh vừa bị loại tại Project runway Vietnam 2014 vừa kết hợp với Hà Thu – Top 10 Vietnam’s next top model tung ra bộ sưu tập đồ bơi ấn tượng.

Những trang phục bơi này được lấy ý tưởng từ những bộ đồ thời những thập niên 30s - 40s.Việc sử dụng chất liệu cũng khác, không phải chất liệu thun co dãn như đồ bơi thông thường mà được kết hợp nhiều từ vải thô, vải kaki thun. Chính điểm này đã giúp cho người mẫu trở nên rất cổ điển, kín đáo, những không kém phần quyết rũ. Bên cạnh đó, cách xử lý hình ảnh kiểu cũ, tạo hiệu ứng hoài niệm của những người phụ nữ quý tộc thời xưa. Lan Anh cho biết, cô cùng với người mẫu Hà Thu lên ý tưởng cho các loại trang phục này và mất hai ngày để thực hiện toàn bộ trang phục.
Quyến rũ với đồ bơi cổ điển - Ảnh 1

Quyến rũ với đồ bơi cổ điển - Ảnh 2
Trò chuyện với cô về những cảm xúc sau khi là nhà thiết kế bị loại đầu tiên của chương trình, cô chia sẻ: “Đối với tôi, việc được lọt vào ngôi nhà chung Project runway Vietnam 2014 đã là một kỳ tích.
Quyến rũ với đồ bơi cổ điển - Ảnh 3

Quyến rũ với đồ bơi cổ điển - Ảnh 4
Vì so với các nhà thiết kế còn lại, tôi còn rất nhiều điều chưa bằng họ về mặt kinh nghiệm lẫn vốn sống. Tôi chỉ tiếc một điều là những gì mình học được còn quá ít khi dừng chân quá sớm. Cuộc thi sẽ là bước đệm để tôi chinh phục con đường thiết kế trong tương lai của mình”.
Quyến rũ với đồ bơi cổ điển - Ảnh 5

Quyến rũ với đồ bơi cổ điển - Ảnh 6
Ít ai biết được, Tuấn Vũ và Nguyễn Thị Thảo là hai trong những nhà thiết kế thân thiết nhất với cô ở nhà chung. Cô tâm sự, Nguyễn Thị Thảo là người sống tình cảm và ít khi thể hiện cảm xúc ra bên ngoài.
Quyến rũ với đồ bơi cổ điển - Ảnh 7

Quyến rũ với đồ bơi cổ điển - Ảnh 8
Tuấn Vũ tuy đôi khi rất đanh đá, nhưng thật ra là một người anh đáng yêu và biết cách chăm sóc người khác. Cô hy vọng mọi người hiểu hơn về tính cách của hai người bạn mà cô yêu mến trong nhà chung và không nên có cách nghĩ phiến diện về họ.

Một số hình ảnh:
Quyến rũ với đồ bơi cổ điển - Ảnh 9

Quyến rũ với đồ bơi cổ điển - Ảnh 10

Quyến rũ với đồ bơi cổ điển - Ảnh 11

Quyến rũ với đồ bơi cổ điển - Ảnh 12

Quyến rũ với đồ bơi cổ điển - Ảnh 13

Quyến rũ với đồ bơi cổ điển - Ảnh 14

Quyến rũ với đồ bơi cổ điển - Ảnh 15

Quyến rũ với đồ bơi cổ điển - Ảnh 16

Quyến rũ với đồ bơi cổ điển - Ảnh 17
Nhiếp ảnh: Trương Đại Dương (Netmode)

 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần