Quỳnh Mai đại diện Việt Nam thi Asia’s Next Top Model

Chia sẻ Zalo

Nữ người mẫu trưởng thành từ Vietnam's Next Top Model nhận được cơ hội tham gia cuộc thi Người mẫu châu Á, tổ chức ở Singapore.

Nhận lời mời từ ban tổ chức chương trình, người mẫu Quỳnh Mai trở thành đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Asia’s Next Top Model 2015 - Người mẫu châu Á mùa thứ 4. Quỳnh Mai chính thức lên đường sang Singapore, chuẩn bị bước vào nhà chung cuộc thi tìm kiếm Người mẫu châu Á vào ngày 21/11.

"Tôi rất vui khi được thử sức ở sân chơi quốc tế. Ban đầu tôi có chút lo lắng vì trải nghiệm của mình chưa nhiều. Tuy nhiên, tôi sẽ cố gắng hết sức để thể hiện thật tốt và chứng mình khả năng bản thân. Tôi sẽ nỗ lực hết sức để không rơi vào trường hợp bị loại sớm", cô nói.

 
Hình ảnh của Quỳnh Mai tại cuộc thi Người mẫu châu Á. Ảnh: FBNV.
Hình ảnh của Quỳnh Mai tại cuộc thi Người mẫu châu Á. Ảnh: FBNV.
Quỳnh Mai sinh năm 1995, chiều cao 1,71 m, số đo 88-66-101. Xuất thân là vũ công chuyên nghiệp, Quỳnh Mai có phong cách trình diễn tự tin cùng thân hình nóng bỏng. Trước khi đến với Asia’s Next Top Model 2015, cô gái 20 tuổi từng có kinh nghiệm ở các cuộc thi trong nước.

Năm 2012, người đẹp giành giải nhất F-Idol, top 30 Thử thách cùng bước nhảy. Cô từng vào ngôi nhà chung Vietnam's Next Top Model 2013. Năm 2015, Quỳnh Mai tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Được đánh giá cáo ở cuộc thi này nhưng cô chỉ dừng lại ở đêm chung kết.

Trước Quỳnh Mai, các người mẫu Việt Nam từ tham gia sân chơi này là Thùy Trang, Phan Như Thảo và Céline Dương. Tuy nhiên, các đại diện Việt không mang về thứ hạng cao.