Ra mắt chuỗi căn hộ thương hiệu Depot Metro

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 24/10, Công ty Thanh Yến Land đã tổ chức Lễ ra mắt chuỗi căn hộ mang thương hiệu Depot Metro Tower và khai trương nhà mẫu dự án căn hộ Depot Metro Tower - Tham Lương (quận 12, TP.HCM).

Đây là dự án nằm trong hệ thống chuỗi căn hộ mang thương hiệu Metro mà công ty Thanh Yên land đang hợp tác để triển khai.
Phối cảnh dự án
Phối cảnh dự án
Depot Metro Tower - Tham Lương sở hữu vị trí đắc địa tại khu vực cửa ngõ Tây Bắc TP.HCM, trên mặt tiền đường Dương Thị Giang, ngay khu dân cư hiện hữu, bên cạnh là khu công viên rộng lớn và cách đó không xa là trạm dừng của tuyến metro số 2 (Bến Thành - Tham Lương).

Đây là tâm điểm kết nối giao thông của quận 12 với quận Tân Bình, Gò Vấp và Tân Phú, tiếp giáp với Quốc lộ 1A cùng hai trục đường động lực thương mại dịch vụ Trường Chinh và Phan Văn Hớn. Từ đây dễ dàng đi đến sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất, ga Sài Gòn…. Đặc biệt, khi tuyến metro số 2 đi vào hoạt động, việc di chuyển đến trung tâm TP.HCM chỉ trong vòng 5-10 phút. 

Dự án được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 9.215,7m2 gồm hai block chung cư cao 15 tầng. Các căn hộ của Depot Metro Tower - Tham Lương có diện tích linh hoạt từ 57-70m2 được thiết kế thông thoáng, tận dụng tối đa nguồn năng lượng tự nhiên và có góc nhìn đẹp hướng vào công viên trung tâm và dãy nhà phố của khu dân cư hiện hữu. 

An cư tại Depot Metro Tower - Tham Lương, cư dân sẽ được trải nghiệm một cuộc sống sang trọng, hiện đại với nội thất cao cấp, như: Sàn gỗ, cửa gỗ cho phòng ngủ, cửa lô gia được làm bằng nhựa lõi thép, hệ thống cửa chính được làm từ thép chống cháy cao cấp, thiết bị vệ sinh American Standard,… tất cả tạo nên nét đặc sắc riêng cho mỗi căn hộ. Bên cạnh đó, xung quanh Depot Metro Tower - Tham Lương là hàng loạt các công trình dịch vụ tiện ích trọng điểm như: siêu thị Co.op Mart, Aeon Mall, Pandora City, chợ, trường học, bệnh viện…

Ông Nguyễn Duy Minh - Tổng giám đốc Thanh Yến Land cho biết, sau thành công dự án Depot Metro Tower - Thủ Đức, Thanh Yến Land quyết định chọn thương hiệu “Depot Metro Tower” làm sản phẩm căn hộ mũi nhọn cho chiến lược của Công ty trong các năm sắp tới, vì nhận thấy nhu cầu mua căn hộ gần các trạm dừng metro có xu hướng ngày càng gia tăng và đối tượng khách hàng chủ yếu là các cặp vợ chồng trẻ có thu nhập ổn định.

"Với lợi thế liền kề trạm dừng Tham Lương của tuyến tàu điện ngầm số 2, chúng tôi tin rằng Depot Metro Tower - Tham Lương sẽ điểm sáng tại thị trường bất động sản TP.HCM. Với giá bán chỉ từ 14,5-15,5 triệu/m2, thanh toán linh hoạt, được ngân hàng hỗ trợ vay vốn với lãi suất ưu đãi, chúng tôi tin răng mỗi mét vuông ở khu vực này đang ngày càng gia tăng giá trị sinh lợi. Chính vì thế, đây sẽ là cơ hội cho những ai sở hữu căn hộ Depot Metro Tower -  Tham Lương”, ông Minh nói.

Được biết, trong đợt đầu tiên ra mắt thị trường, Thanh Yến Land sẽ chào bán đồng giá 14,5 triệu/m2, đây được xem như là một món quà tri ân các khách hàng đã thường xuyên ủng hộ những sản phẩm của Thanh Yến Land trong suốt thời gian qua. 

Ngoài ra, khách hàng đặt mua căn hộ trong ngày khai trương nhà mẫu sẽ được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà nội thất điện máy hấp dẫn. Depot Metro Tower - Tham Lương do Công ty Minh Nguyên Long làm chủ đầu tư, Thanh Yến Land là đơn vị tiếp thị và phân phối độc quyền.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần