Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Ra mắt dịch vụ chấp nhận thanh toán thẻ trên thiết bị di động mPos.vn

Kinhtedothi - Ngày 30/9, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) phối hợp với Công ty CP Công nghệ MPOS Việt Nam đã ra mắt dịch vụ chấp nhận thanh toán thẻ trên thiết bị di động mPos.vn.
Các đại biểu căt băng khai trương dịch vụ mPos.vn.
Các đại biểu căt băng khai trương dịch vụ mPos.vn.
Theo đó, dịch vụ này cho phép các điểm kinh doanh bán lẻ chấp nhận thanh toán thẻ ngân hàng mọi nơi mọi lúc ngay trên điện thoại di động hoặc máy tính bảng của mình với nhiều tính năng tiện ích và thủ tục đăng ký đơn giản.

Khác với thiết bị thanh toán thẻ truyền thống (EFTPOS), mPos.vn nhỏ gọn, vận hành trên nền tảng ứng dụng di động nên có nhiều chức năng với khả năng tuỳ biến cao. MPos.vn xử lý thanh toán các loại thẻ quốc tế và nội địa thông qua thiết bị ngoại vi hai trong một: Quẹt (đối với thẻ từ) và đọc (đối với thẻ chip EMV), được thiết kế nhỏ gọn thời trang nên rất tiện dụng, giao tiếp với điện thoại di động hoặc máy tính bảng thông qua cổng tai nghe hoặc kết nối Bluetooth. Đặc biệt giá thành của mPos.vn rẻ hơn đến 5 lần so với các thiết bị thanh toán trước đây.

Ông Arn Vogels – Giám đốc quốc gia kiêm Trưởng đại diện khu vực Đông Dương của MasterCard cho biết: “Theo số liệu thống kê trên 80% DN Việt Nam là DN nhỏ và vừa. Với đặc thù nhỏ gọn, chi phí thấp, dễ sử dụng, mPos.vn đặc biệt phù hợp với các điểm kinh doanh vừa và nhỏ chưa từng chấp nhận thanh toán thẻ trước đây, giúp cho việc thanh toán trở nên dễ dàng hơn với người tiêu dùng”.

Cũng tại buổi lễ ra mắt mPos.vn, tổ chức thẻ MasterCard đã công bố chương trình hợp tác cùng mPos.vn và Sacombank với mục tiêu phát triển hàng nghìn điểm chấp nhận thanh toán thẻ mPos.vn trong một năm đầu tiên. Trong đó, các bên sẽ đặc biệt chú trọng đến các hoạt động đào tạo và tập huấn nhằm phổ cập phương thức thanh toán này đến các DN và cá nhân kinh doanh vừa và nhỏ.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Gỡ rào cản để thị trường năng lượng Việt Nam phát triển theo hướng minh bạch

Gỡ rào cản để thị trường năng lượng Việt Nam phát triển theo hướng minh bạch

18 Dec, 08:05 PM

Kinhtedothi - Sau nhiều năm phát triển nhanh nhưng thị trường năng lượng Việt Nam còn tồn tại không ít rào cản về thể chế và đang đứng trước yêu cầu cấp bách phải tái cấu trúc theo chuẩn mực thị trường. Do đó, xây dựng thị trường năng lượng cạnh tranh, minh bạch nhằm chuyển dịch xanh, đảm bảo an ninh năng lượng...

Bước chuyển quan trọng về thể chế và chiến lược để thương mại điện tử phát triển

Bước chuyển quan trọng về thể chế và chiến lược để thương mại điện tử phát triển

18 Dec, 05:15 PM

Kinhtedothi - Với chủ đề “Đưa xuất khẩu trực tuyến thành điểm sáng của thương mại điện tử (TMĐT)”, Diễn đàn Thương mại điện tử xuyên biên giới 2025 (VOIEF 2025) là nơi trao đổi về chính sách và giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp phát triển kinh doanh trên môi trường số; định hướng xuất khẩu trực tuyến trong giai đoạn tới... Đây là bước chuyển quan trọng về thể chế và chiến lược để TMĐT phát triển

VNPT hoàn thành toàn diện kế hoạch sản xuất kinh doanh giai đoạn 2021 - 2025

VNPT hoàn thành toàn diện kế hoạch sản xuất kinh doanh giai đoạn 2021 - 2025

18 Dec, 04:59 PM

Kinhtedothi - Năm 2025 đánh dấu một cột mốc trong tiến trình phát triển của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT), khi Tập đoàn hoàn thành toàn diện các mục tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh giai đoạn 2021 - 2025, đồng thời ghi nhận nhiều dấu ấn nổi bật trong triển khai nhiệm vụ chính trị, đổi mới quản trị, phát triển hạ tầng số, khẳng định vai trò doanh nghiệp công nghệ số chủ lực quốc gia.

Sản phẩm “Ăn cùng bà Tuyết” bị làm giả trắng trợn, “bà trùm” đồ ăn vặt làm ngay điều này để bảo vệ người tiêu dùng

Sản phẩm “Ăn cùng bà Tuyết” bị làm giả trắng trợn, “bà trùm” đồ ăn vặt làm ngay điều này để bảo vệ người tiêu dùng

18 Dec, 04:58 PM

Kinhtedothi - Nói đến mặt hàng đồ ăn vặt tại Việt Nam không thể không nhắc đến thương hiệu “Ăn cùng bà Tuyết” của bà Đỗ Thị Tuyết (SN 1973, Thái Nguyên). Ra đời được hơn 2 năm nhưng thương hiệu này đã gặt hái được nhiều thành công, trong đó quan trọng nhất là sự tin tưởng, yêu mến của hàng triệu khách hàng.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ