Ra mắt giải bóng đá doanh nghiệp trẻ Hà Nội mở rộng “Vì cộng đồng 2019”

Nguyễn Khánh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 28/5, Câu lạc bộ Bóng đá Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội phối hợp với Công ty CP Bóng đá Sân 7 tổ chức lễ công bố "Giải Bóng đá Doanh nghiệp trẻ Hà Nội mở rộng vì cộng đồng 2019".

 Ông Lê Phụng Thắng - Chủ tịch Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội phát biểu tại lễ công bố
Ngoài tính chất tranh tài hấp dẫn, chuyên môn cao của gần 20 đội bóng doanh nghiệp chất lượng, giải đấu này còn mang ý nghĩa đặc biệt đúng như tiêu chí “Thể thao vì cộng đồng”. Thông qua giải đấu sẽ góp phần huy động sự đóng góp của các doanh nhân, doanh nghiệp có tấm lòng vàng để cùng chung tay để xây dựng điểm trường mầm non cho trẻ em nghèo tại tỉnh Sơn La/Quảng Trị và các hoạt động từ thiện khác.
Tại buổi lễ, đại diện Ban tổ chức đã công bố danh sách các đội bóng tham dự, thông báo quy định về điều kiện cầu thủ tham dự; giải đáp thắc mắc của các đội. Phần cuối buổi lễ, các đội tham dự bốc thăm chia bảng thi đấu.
Kết quả bốc thăm chia bảng giải đấu
Tất cả các trận đấu trong giải sẽ được livestream trực tiếp, phát sóng toàn bộ và truyền thông liên tục, rộng rãi tới đông đảo khán giả trên các phương tiện truyền thông: Bóng đá Sân 7, Bóng đá 247, VTV/VOV, HTV… Theo Ban tổ chức, đến nay đã có các doanh nhân, doanh nghiệp hội viên Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội đăng ký ủng hộ gần 250 triệu đồng cho chương trình.
Giải đấu sẽ diễn ra trong 6 tuần, vào các ngày thứ 7 hàng tuần, từ 1/6/2019 đến ngày 6/7/2019 tại Trung tâm Thể thao Bộ Công An, số 396 Nguyễn Xiển, Hà Nội. Dự kiến giải đấu sẽ được tổ chức thường niên bắt đầu từ năm 2019.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần