Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới

Ra mắt sản phẩm TH true YOGURT mới: Sữa chua Táo – Sơ Ri Tự Nhiên

Bách Diệp
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tháng 9/2022, bộ sản phẩm sữa chua ăn TH true YOGURT có thêm một ‘tân binh’ ấn tượng: Sữa chua Táo – Sơ Ri Tự Nhiên.

Trên thị trường hiện không thiếu sản phẩm sữa chua trái cây nhưng đây là lần đầu tiên hai loại trái cây thuộc hàng ‘cực phẩm’ với nguồn vitamin, khoáng chất dồi dào là táo và sơ ri được kết hợp cùng nhau, đồng thời hòa quyện với hương vị thơm ngon của sữa chua làm hoàn toàn từ sữa tươi sạch TH. 

Ra mắt sản phẩm TH true YOGURT mới: Sữa chua Táo – Sơ Ri Tự Nhiên - Ảnh 1

Sữa chua TH true YOGURT chứa hàm lượng canxi và protein vượt trội cùng các vi chất dồi dào như vitamin A, vitamin D, magie, kẽm nên từ lâu đã là “sản phẩm quốc dân” có trong tủ lạnh mọi gia đình và được coi như một “chuyên gia dinh dưỡng” nhờ dễ hấp thu, tốt cho hệ tiêu hóa. Bên cạnh nguồn dưỡng chất đó, Sữa chua Táo – Sơ Ri mới còn tích hợp những ưu điểm tuyệt vời của hai loại trái cây có mặt trong sản phẩm. 

Táo chứa một loạt các chất dinh dưỡng, bao gồm carbohydrat, chất xơ, các chất chống oxy hóa, vitamin và khoáng chất. Còn quả sơ ri có công dụng chống oxy hóa cao nhờ sự có mặt của lượng vitamin C cao gấp nhiều lần so với cam/ chanh, cùng nhiều vitamin và khoáng chất khác, được cho là giúp loại bỏ các độc tố ra khỏi cơ thể, tăng cường miễn dịch, từ đó ngăn ngừa ung thư, bảo vệ thị lực, tăng cường sức khỏe cho da và phòng ngừa sự khởi phát của các bệnh liên quan đến tuổi tác. 

Quả sơ ri có nguồn gốc từ Bắc Nam Mỹ và miền Tây Ấn, được du nhập và trở nên phổ biến ở các quốc gia nhiệt đới. Chia sẻ về ý tưởng mới mẻ sử dụng sơ ri cho sản phẩm sữa chua, đại diện TH cho biết, xuất phát tự độ phổ biến và hàm lượng dinh dưỡng cực kỳ lớn cũng như hương vị đặc sắc “ăn một lần là nhớ” của loại quả này, TH muốn đưa trái sơ ri vào sản phẩm nhằm mang đến trải nghiệm mới mẻ và hấp dẫn cho người dùng. 

Kết hợp của táo, sơ ri, sữa tươi sạch mang lại trải nghiệm mới cho người tiêu dùng.
Kết hợp của táo, sơ ri, sữa tươi sạch mang lại trải nghiệm mới cho người tiêu dùng.

Sữa chua Táo – Sơ Ri Tự Nhiên có hai điểm khác biệt với phần lớn các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường. 

Thứ nhất, các sản phẩm sữa chua TH true YOGURT nói chung, cũng như các sản phẩm từ sữa khác của TH như sữa tươi sạch TH true MILK, làm hoàn toàn từ sữa tươi nguyên chất của trang trại TH – cụm trang trại bò sữa tập trung ứng dụng công nghệ cao với quy trình sản xuất khép kín xác lập kỷ lục lớn nhất thế giới năm 2020. Sử dụng sữa tươi để lên men, Sữa chua Táo – Sơ Ri mang hương vị thơm ngậy đặc trưng của sữa tươi tự nhiên rất dễ nhận thấy. Trong khi đó, đại đa số các sản phẩm sữa chua trên thị trường Việt hiện nay được làm từ sữa bột, sữa hoàn nguyên hoặc chỉ sử dụng một phần sữa tươi để lên men. 

Khác biệt thứ hai, toàn bộ nguyên liệu của TH true YOGURT là hoàn toàn tự nhiên, không chất bảo quản, không chất tạo màu, không chứa thành phần hóa tổng hợp. 

Theo quy trình mà nhà sản xuất công bố, sữa tươi được lên men tự nhiên bằng các chủng men chọn lọc, giảm thiểu tối đa sự nhiễm tạp từ bên ngoài; sử dụng công nghệ hiện đại với dây chuyền khép kín từ khâu chế biến tới chiết rót, nhờ thế lưu giữ tối đa các dưỡng chất của sữa tươi sạch và trái cây đồng thời đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm. 

Ra mắt sản phẩm TH true YOGURT mới: Sữa chua Táo – Sơ Ri Tự Nhiên - Ảnh 2

Bộ sản phẩm sữa chua ăn tự nhiên cho cả gia đình của TH đến nay gồm 8 vị: vị tự nhiên, ít đường, có đường, chanh dây, nha đam, dừa, sầu riêng, và táo – sơ ri. Bên cạnh đó, thương hiệu sữa chua TH còn nổi tiếng với bộ sản phẩm sữa chua ăn men sống bổ sung lợi khuẩn gồm 2 vị: trái cây và việt quất; sữa chua ăn thanh trùng công thức TOPKID bổ sung dinh dưỡng dành cho trẻ em 2-12 tuổi; và các dòng sữa chua uống men sống/tiệt trùng/thanh trùng.

Sữa chua Táo – Sơ Ri Tự Nhiên tiếp tục củng cố vị trí thương hiệu tiên phong trong đổi mới sáng tạo của TH bằng cách liên tục đưa ra các sản phẩm mới lạ, độc đáo, hấp dẫn, thật sự thiên nhiên đồng thời gia tăng tối đa trải nghiệm ăn ngon mỗi ngày của người tiêu dùng.