Ra mắt Tạp chí L’Officiel Vietnam

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tuần qua, tại Tổng Lãnh sự quán Pháp (TP. HCM) đã diễn ra Lễ ra mắt Tạp chí L’Officiel Vietnam. Sự kiện này đánh dấu Việt Nam chính thức trở thành điểm dừng chân tiếp theo của kinh thánh thời trang L’Officiel.

Lễ ra mắt có sự tham gia  của các doanh nhân, nhà thiết kế, người nổi tiếng và những tên tuổi hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật như: Nhà thiết kế Nguyễn Công Trí, Li Lam, Adrian Anh Tuấn, Lâm Gia Khang… Người mẫu Xuân Lan, Trương Thanh Trúc, Helly Tống…Diễn viên, ca sĩ Trương Tri Trúc Diễm, Hồ Vĩnh Khoa, Yến Trang - Yến Nhi, SuBoi, MC Huyền Ny… Điểm nhấn trong buổi lễ là phần trình diễn 2 bộ sưu tập thời trang của nhà thiết kế Nguyễn Công Trí và Giám đốc Sáng tạo Dzũng Yoko.  
Tạp chí L’Officiel Vietnam
Ảnh minh họa.
Được thành lập vào năm 1921 tại Paris, L’Officiel là một trong những tạp chí lâu đời nhất của làng thời trang thế giới. Ra mắt trong thuở khai hoang của kỷ nguyên haute couture, L’Officiel Paris với những góc nhìn sắc sảo và chính thống đã trở thành Kinh Thánh thời trang của đông đảo giới mộ điệu.  

Trong những năm 1996-1997, tạp chí có nhiều bước đi táo bạo khi lần lượt cho ra mắt các phiên bản đa dạng: L’Officiel Hommes cho quý ông, La Revue des Montres cho thế giới đồng hồ, L’Officiel 1000 Models giới thiệu các bộ sưu tập thời trang mỗi mùa và L’Officiel Voyage dành riêng cho độc giả yêu du ngoạn. Gần đây nhất, L’Officiel Art đã chào đời để dành riêng cho việc tôn vinh nghệ thuật đương đại và phong cách sống mới./.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần