Ra mắt trang thông tin điện tử Hồ Chí Minh

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Website này là nơi lưu giữ, cũng như quảng bá tư tưởng và đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh đến các thế hệ người Việt cũng như bạn bè thế giới.

Sáng nay (19/5), tại trụ sở báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam đã diễn ra lễ phát mạng chính thức trang thông tin điện tử Hồ Chí Minh (hochiminh.vn). Website sẽ là nơi gìn giữ, lưu truyền về tư tưởng, đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với các thế hệ người Việt Nam cũng như quảng bá tới cộng đồng quốc tế.

Trang thông tin điện tử Hồ Chí Minh là hệ thống quản lý tập trung, thống nhất dữ liệu, tư liệu, thông tin về Chủ tịch Hồ Chí Minh trên cơ sở tổng hợp, phân tích, chọn lọc dữ liệu từ các nguồn hiện đang lưu giữ tại các cơ quan và đơn vị Đảng, Nhà nước, cộng đồng trong nước cũng như quốc tế.

 
Giao diện trang thông tin điện tử Hồ Chí Minh (hochiminh.vn)
Giao diện trang thông tin điện tử Hồ Chí Minh (hochiminh.vn)
Bên cạnh giao diện đẹp, trang trọng, các chuyên mục trên trang được sắp xếp giản dị nhưng gần gũi theo đúng phong cách và tư tưởng của Người. Không những vậy tính tương tác của website hochiminh.vn cũng khá cao khi giúp độc giả dễ dàng truy cập, tìm hiểu và tra cứu thông tin, tư liệu về Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Website được thể hiện bằng 2 ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Việt, cùng phiên bản trên điện thoại di động giúp đáp ứng được nhu cầu của bạn đọc trong nước và quốc tế. Thông tin trên trang sẽ liên tục được cập nhật từ các cơ quan, tổ chức, cá nhân nhằm không ngừng sưu tầm, trao đổi thông tin, bổ sung, giới thiệu tư liệu về Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Trang thông tin điện tử Hồ Chí Minh là kết quả đến từ sự phối hợp của Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam cùng Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel.