Ra quân tuyên truyền chính sách bảo hiểm xã hội tự nguyện

Hà Linh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong các ngày từ 25 - 27/10, Bưu điện Hà Nội tổ chức chương trình ra quân tuyên truyền chính sách bảo hiểm xã hội (BHXH) tự nguyện đến người dân trên địa bàn TP.

 Bưu điện huyện Đan Phượng ra quân tuyên truyền chính sách BHXH tự nguyện đến người dân, thể hiện quyết tâm cao trong nỗ lực đưa chính sách tốt đẹp của Nhà nước đến với người dân.
Chương trình diễn ra ở tất cả các đơn vị gồm 6 Bưu điện trung tâm và 17 Bưu điện huyện thuộc Bưu điện Hà Nội. Đây là hoạt động nhằm tăng cường công tác tuyên truyền, vận động, giúp người dân hiểu và tham gia chính sách an sinh mang tính nhân văn, ưu việt của Nhà nước; qua đó, góp phần hoàn thành mục tiêu phát triển đối tượng BHXH tự nguyện là 12.000 người trong năm 2019.
Theo kế hoạch, đợt ra quân lần này 23 đơn vị phát triển 2.028 đối tượng. Trong đó, mỗi cặp đôi gồm cán bộ, công nhân viên, nhân viên bưu điện phát triển thành công ít nhất 4 đối tượng.
Cũng trong ngày 27/10, Bưu điện huyện Đan Phượng ra quân tuyên truyền chính sách BHXH tự nguyện đến người dân, thể hiện quyết tâm cao trong nỗ lực đưa chính sách tốt đẹp của Nhà nước đến với người dân.
Trong ngày ra quân, 16 xã, thị trấn tham gia chương trình chạy Roadshow, sau đó, các cán bộ, nhân viên bưu điện đã chia cặp đến tuyên truyền, tư vấn trực tiếp cho người dân huyện Đan Phượng về chính sách BHXH tự nguyện.
Chiều cùng ngày, Bưu điện huyện Đan Phượng cũng đã tổ chức hội nghị tuyên truyền để giải đáp cặn kẽ, chi tiết những băn khoăn, thắc mắc của người về chính sách BHXH tự nguyện, qua đó, người dân hiểu hơn về chính sách và đăng ký tham gia BHXH tự nguyện.