Rau an toàn VinEco lạ mắt hấp dẫn người tiêu dùng

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Từ tháng 10/2015, VinEco đã đưa vào thị trường mẻ rau sạch đầu tiên, sau 5 tháng các loại rau, củ, quả của VinEco đã hấp dẫn người tiêu dùng về hình thức lạ mắt và giá hợp lý.

Rau an toàn VinEco lạ mắt hấp dẫn người tiêu dùng - Ảnh 1
Đông khách hàng lựa chọn rau an toàn VinEco tại siêu thị Vinmax.
Hiện nay, VinEco đang cung cấp các sản phẩm rau an toàn tại hệ thống siêu thị VinMart và chuỗi cửa hàng tiện lợi VinMart+. Sản phẩm rau an toàn của VinEco là thương hiệu mới về nông nghiệp của Tập đoàn Vingroup, được thực hiện khép kín từ sản xuất, đến tay người tiêu dùng theo tiêu chuẩn VietGAP.

Đặc biệt, các loại rau, củ, quả của VinEco có hình thức lạ mắt so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường cả về hình thức màu sắc, tạo sự hấp dẫn người mua, như: Bắp cải trái tim; súp lơ san hô, lơ màu ngọc bích; cải tí hon; su hào tím; cà chua đa sắc gồm đen, lê vàng, lê đỏ; củ cải trắng ruột đỏ; cà rốt 3 màu gồm trắng, vàng, tím…
Rau an toàn VinEco lạ mắt hấp dẫn người tiêu dùng - Ảnh 2
Súp lơ san hô của VinEco.
Theo ghi nhận của phóng viên báo Kinh tế & Đô thị, tại siêu thị Vinmart, đa số những người tiêu dùng đến siêu thị đều lựa chọn rau của VinEco, bởi vì giá cả hợp lý, rẻ hơn với các loại rau, củ cùng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng an toàn. Giá các loại rau củ kể trên từ trên 10.000 - hơn 30.000 đồng/kg tùy loại rau.

Hiện VinEco đang phân phối qua hệ thống siêu thị Vinmart và các cửa hàng tiện ích Vinmart+ trên toàn quốc với sản lượng khoảng trên 30 tấn/ngày rau an toàn đạt chuẩn VietGAP.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần