Real - Bayern áp đảo đội hình xuất sắc 2014 của UEFA

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) vừa công bố đội hình xuất sắc nhất năm 2014, dựa theo những phiếu bầu của người hâm mộ.

Mới đây, Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đã công bố đội hình xuất sắc nhất năm 2014. Theo đó, Bayern và Real Madrid đã áp đảo với tổng cộng 7/11 cầu thủ.

Cụ thể, Bayern có sự góp mặt của: Manuel Neuer, Philipp Lahm, David Alaba và Arjen Robben. Trong khi đó, Real cũng có ba đại diện gồm: Sergio Ramos, Toni Kroos và Cristiano Ronaldo.

Bayern và Real áp đảo đội hình tiêu biểu của năm là điều hoàn toàn dễ hiểu. Bởi vì, trong năm 2014, Manuel Neuer, Philipp Lahm, David Alaba và Arjen Robben đều thi đấu nổi bật trong màu áo “Hùm xám” xứ Bavaria.

 
Đội hình xuất sắc nhất 2014 theo UEFA (Ảnh: UEFA)
Đội hình xuất sắc nhất 2014 theo UEFA (Ảnh: UEFA)
Ngoài ra, Manuel Neuer, Philipp Lahm và Arjen Robben thi đấu rất xuất sắc ở World Cup 2014. Manuel Neuer và Philipp Lahm giành chức Vô địch World Cup 2014, Arjen Robben giành hạng Ba cùng ĐT Hà Lan ở đấu trường danh giá nhất hành tinh.

Bên phía Real, Toni Kroos thi đấu xuất sắc trong màu áo Bayern và World Cup 2014, trước khi chuyển sang Bernabeu vào mùa Hè 2014. Sergio Ramos và Cristiano Ronaldo thi đấu không thành công tại World Cup, nhưng đã góp công lớn giúp Los Blancos giành 4 chức vô địch trong năm 2014, đỉnh cao là Champions League lần thứ 10.

Bốn cái tên còn lại góp mặt trong đội hình gồm: Diego Godin (Atletico Madrid), Angel Di María (Manchester United), Lionel Messi (Barcelona) và Zlatan Ibrahimovic (Paris Saint-Germain)./.

Đội hình xuất sắc nhất 2014 do UEFA công bố:

Thủ môn: Manuel Neuer (Bayern Munich)

Hậu vệ: Philipp Lahm (Bayern Munich), Sergio Ramos (Real Madrid), Diego Godin (Atletico Madrid), David Alaba (Bayern Munich).

Tiền vệ: Toni Kroos (Real Madrid), Arjen Robben (Bayern Munich), Angel Di María (Manchester United).

Tiền đạo: Cristiano Ronaldo (Real Madrid), Lionel Messi (Barcelona), Zlatan Ibrahimovic (Paris Saint-Germain).