Real hòa đầy may mắn trên sân nhà Bernabeu

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thất bại bất ngờ của Atletico trên sân đối thủ Levante mở ra hy vọng lớn cho Real Madrid. Nếu vượt qua Valencia, đối thủ không còn nhiều mục tiêu phấn đấu, đội quân của Carlo Ancelotti sẽ củng cố thêm cơ hội trong cuộc đua giành chức vô địch La Liga.

Với hy vọng mà Levante trao cho, Real nhập cuộc đầy chủ động. Ngay từ phút thứ 3, Bale đã trao cơ hội tuyệt vời để Ronaldo mở tỷ số, nhưng “số 7” sút quá hiền khi đối mặt thủ môn Diego Alves.

Các cầu thủ áo trắng tạo thế trận vượt trội, từ việc cầm bóng đến những lần tổ chức tấn công. Valencia gần như chỉ biết co mình phòng ngự mà không có những tình huống phản công rõ ràng.

Thi đấu ép sân, nhưng Real không thành công trong việc tìm kiếm bàn mở tỷ số. Các pha dứt điểm của Ronaldo đều không thể vượt qua đôi tay thủ môn Diego Alves. Bale và Benzema cũng có cơ hội nhưng không thành công.
Real hòa đầy may mắn trên sân nhà Bernabeu - Ảnh 1
Hiệp đấu sôi động kết thúc khi chính đội khách tạo nên bất ngờ lớn. Trong phá đá phạt góc ở phút 44, trung vệ Mathieu thoát khỏi sự đeo bám của người đồng hương Varane, tung cú đánh đầu ngược khiến Diego Lopez hoàn toàn bất ngờ.

Bước vào hiệp hai, HLV Ancelotti tung Di Maria vào thay Illarramendi nhằm tăng cường sức tấn công. Phút 50, đường chuyền của Di Maria vào vòng cấm đập tay hậu vệ Valencia, nhưng trọng tài Clos Gomes phớt lờ quả phạt đền rõ ràng.

Liên tiếp là những pha dứt điểm của các cầu thủ áo trắng. Isco sút bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc, trong khi pha kết thúc của Ronaldo không thể thắng được Diego Alves, với phản xạ xuất thần.

Đến phút 59, sau nhiều nỗ lực, Real đã có bàn gỡ hòa. Từ đường chuyền dài của Di Maria, Ronaldo vượt qua hậu vệ đội khách thực hiện pha kiến tạo bằng đầu, tạo cơ hội để Ramos ập vào lập công.

Niềm vui gỡ hòa của Real kéo dài không bao lâu, khi Valencia một lần nữa dẫn trước. Từ đường căng ngang của Feghouli, Parejo băng lên từ tuyến hai dứt điểm tinh tế đánh bại Diego Lopez.

Ronaldo nhanh chóng đưa ra câu trả lời, nhưng thủ môn Diego Alves tiếp tục là người chiến thắng. Cú sút phạt rất căng sau đó của CR7 cũng không thể hạ thủ thành người Brazil. Một ngày vô duyên đối với Ronaldo.

Để tìm kiếm hy vọng, Morata được HLV đưa vào sân thay Benzema. Trước đó, Casemiro cũng thay Isco ở hàng tiền vệ.

Bước vào phút bù giờ thứ 2, sân Bernabeu như vỡ òa khi đội chủ nhà có bàn gỡ. Từ đường chuyền rất tinh tế của Di Maria, Ronaldo thực hiện cú đánh gót điệu nghệ, không cho Diego Alves cơ hội để trổ tài. 

Một trận hòa thất vọng, khiến Real không thể giành quyền tự chủ trong cuộc đua đến với chức vô địch La Liga cùng Barca và Atletico.