Real Madrid “đánh tennis”

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Quá khứ không mấy vui của Real Madrid trước người Đức phần nào tiếp thêm động lực thi đấu cho các cầu thủ Schalke, với hy vọng tạo bất ngờ. Đội chủ nhà thi đấu đầy tự tin, và chủ động tấn công bất chấp đối thủ được đánh giá cao hơn.

Trong khoảng 10 phút đầu, Real gần như nhường cho đối phương cầm bóng và không hề có pha tấn công nào đáng chú ý, ngoài tình huống các trọng tài bắt việt vị sai với Ronaldo.

Real đã tạo ra khác biệt sau 13 phút. Gareth Bale thực hiện pha đột phá kỹ thuật rồi phối hợp cùng Ronaldo. Cú đánh gót của CR7 chạm trung vệ Santana đến đúng tầm chân Benzema, và tiền đạo người Pháp thoải mái sút tung lưới thủ môn Fahrmann.

Schalke đáp trả ngay sau đó với pha xâm nhập vòng cấm  của 
 Farfan rồi chuyền ngang loại hàng thủ Real, nhưng cú đệm bóng cận thành của Draxler đã không thể thắng được Casillas, người đã chơi quá xuất sắc.

Phút 21, nhận bóng từ Benzema, Bale thực hiện pha solo tuyệt đẹp đánh bại các hậu vệ chủ nhà, trước khi tung cú sút quyết đoán khiến Fahrmann hoàn toàn bất lực.
Real Madrid “đánh tennis” - Ảnh 1
Ronaldo lên tiếng với pha dứt điểm chìm rất kỹ thuật nhưng bị cột dọc từ chối. Không lâu sau, Di Maria mở bóng tinh tế để Ronaldo dứt điểm, nhưng lần này Fahrmann cản phá chính xác.

Bước vào hiệp hai, Schalke đẩy cao đội hình với hy vọng tìm kiếm bàn thắng, làm tiền đề cho cuộc lội ngược dòng. Tuy vậy, đội bóng nước Đức không thể giành lấy thế chủ động từ tay đối thủ.

 Real thể hiện bản lĩnh với bàn thứ 3 ở phút 52. Từ đường chuyền rất tinh tế của Bale, Ronaldo đảo chân loại bỏ trung vệ Joel Matip một cách dễ dàng, rồi tung cú sút chéo góc rất căng đánh bại Fahrmann.

Sự chênh lệch tiếp tục Real khẳng định, với bàn thắng nâng tỷ số lên 4-0. Benzema đã thực hiện màn phối hợp ngẫu hứng như trên sân tập với Ronaldo và phá nát hàng thủ Schalke, rồi dễ dàng ghi bàn ở góc hẹp.

Cơn mưa bàn thắng tiếp tục ở phút 69. Trung vệ Sergio Ramos là người tung cú chọc khe rất thông minh, tạo cơ hộ để Bale thoát xuống đánh bại Fahrmann bằng pha dứt điểm má trong chân trái đầy kỹ thuật.

Đến phút 89, Ronaldo trở thành cầu thủ thứ 3 của Real lập hat-trick trong trận. Nhận đường chuyền của Benzema, CR7 băng nhanh vào vòng cấm, vượt qua thủ môn Fahrmann rồi nhẹ nhàng sút bóng vào lưới trống.

Schalke đã có bàn thắng danh dự ở phút bù giờ, với cú volle tuyệt đẹp của Huntelaar trên vạch 16m50. Bàn thắng này cũng chấm dứt kỷ lục giữ sạch lưới của cá nhân Casillas. Kỷ lục của “Thánh Iker” dừng lại ở 952 phút.