Real thúc đẩy đàm phán mua Aguero

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo báo chí Tây Ban Nha, chủ tịch Florentino Perez của Real đã có cuộc gặp với GĐTT Ferran Soriano của Man City để bàn về phi vụ liên quan tới Aguero.

 Real thúc đẩy đàm phán mua Aguero - Ảnh 1
Arsenal cũng muốn chiêu mộ Vidal: Arsenal đang cần mẫu tiền vệ giàu sức chiến đấu, vừa có thể thu hồi bóng và biết phát động tấn công từ bên phần sân nhà. "Giáo sư" người Pháp ngay lập tức nhắm Vidal như là mục tiêu lý tướng để bổ sung sức mạnh cho hàng tiền vệ Pháo thủ mùa tới.

Vidic sẽ gia nhập Inter: Theo đài RAI Sport, đội trưởng của Quỷ đỏ đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với CLB Inter Milan. Theo đó, trung vệ này sẽ tới Giuseppe Meazza theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Bên cạnh đó, trong hợp đồng này có điều khoản tự động gia hạn với Vidic lên 3 năm nếu như tuyển thủ Serbia đáp ứng được một số yêu cầu.
Real thúc đẩy đàm phán mua Aguero - Ảnh 2
Ancelotti thừa nhận muốn học trò cũ: HLV Ancelotti đã lên tiếng thừa nhận ông rất muốn có sự phục vụ của Marco Verratti, một học trò cũ của chiến lược gia người Italia từ PSG.

M.U sẵn sàng "cứu" Isco

Chứng kiến cảnh Real bỏ phí một tài năng như Isco, M.U quyết định giải cứu ngôi sao này. Theo tờ AS, nhà ĐKVĐ Premier League đã chuẩn bị sẵn 33 triệu euro để chiêu mộ tiền vệ 21 tuổi vào kỳ chuyển nhượng mùa hè. Lời đề nghị này cao hơn khoản 30 triệu euro mà Real đã trả Malaga hồi hè 2013 để đổi lấy sự phục vụ của Isco.
Real thúc đẩy đàm phán mua Aguero - Ảnh 3
Nếu quyết tâm, M.U hoàn toàn có thể sở hữu Isco. Bởi trong cuộc phỏng vấn trước trận bán kết lượt về cúp nhà Vua với Atletico Madrid diễn ra vào đêm nay, HLV Carlo Ancelotti không hề có ý giữ chân cựu cầu thủ Malaga.