Theo Forbes, giá trị thương hiệu của Real tại thời điểm này là 3,26 tỷ USD. Điều đáng chú ý, giá trị của Real giảm 5% so với bảng xếp hạng cách nay tròn 1 năm.Đứng ngay sau Real là Dallas Cowboys, đội bóng bầu dục của Mỹ. Dallas Cowboys có giá trị 3,2 tỷ USD. Điều đáng chú ý, giá trị của Dallas Cowboys tăng đến 39%.
New York Yankees, đội bóng chày hàng đầu nước Mỹ, cũng có một bước nhảy vọt về giá trị thương hiệu, khi tăng 28%. New York Yankees xếp thứ 3 với cùng 3,2 tỷ USD.
Trong khi đó, Barca từ vị trí á quân năm ngoái rơi xuống vị trí thứ 4.
Giá trị của Barca được Forbes đánh giá là 3,16 tỷ USD, giảm 1% so với cùng kỳ năm ngoái. Mặc dù vậy, Barca vẫn là CLB bóng đá có giá trị cao thứ hai thế giới.
M.U đứng thứ 5 với tổng giá trị 3,1 tỷ USD (tăng 10%). Thành tích của M.U nhờ chính sách mua ngôi sao lớn thời gian gần đây, và nhất là bản hợp đồng quảng cáo khủng với tập đoàn Adidas.
Đội bóng rổ Los Angeles Lakers (Mỹ) tăng đến 98% giá trị, vươn lên thứ 6 với 2,6 tỷ USD. New England Patriots (Mỹ, bóng bầu dục) đứng thứ 7 với 2,6 tỷ USD (tăng 44%). Xếp thứ 8 là New York Knicks (Mỹ, bóng rổ), với 2,5 tỷ USD (79%).
Los Angeles Dodgers (Mỹ, bóng chày) đứng hạng 9 với 2,4 tỷ USD (20%). Washington Redskins (Mỹ, bóng bầu dục) cũng có giá trị 2,4 tỷ USD (41%), vươn lên vị trí thứ 10.
Nhờ bản quyền truyền hình và quảng cáo, các CLB thể thao của Mỹ đã lột xác hoàn toàn về giá trị thương hiệu so với năm ngoái.