Khánh Hòa:

Resort, khách sạn tung “Big deal” chào đón năm mới 2023

Trung Vũ
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Với 3 ngày nghỉ dịp Tết dương lịch 2023, cùng với hàng loạt chương trình lễ hội chào đón năm mới tổ chức tại địa phương, nhiều khách sạn và rerost tại Nha Trang – Khánh Hòa đã tung các chương trình khuyến mãi nhằm kích cầu du lịch…

Những ngày qua, tại các tuyến đường chính của trung tâm TP Nha Trang đã được trang trí đèn hoa để chuẩn bị đón Tết dương lịch 2023.

Tối 29/12, tại khu vực Trung tâm Hội nghị tỉnh Khánh Hòa và Quảng trường 2 tháng 4, sẽ diễn ra chương trình biểu diễn ca múa nhạc của Đoàn Ca múa nhạc Hải Đăng với chủ đề: Khánh Hòa - Tiềm năng, khát vọng, bừng sáng; chương trình Hộp quà kỳ diệu từ 27/12/2022 đến hết 2/1/2023.

Ngành du lịch Khánh Hòa kỳ vọng đón vượt xa 37.500 lượt khách du lịch đến địa phương này vào Tết dương lịch năm 2022. Ảnh: Trung Vũ.
Ngành du lịch Khánh Hòa kỳ vọng đón vượt xa 37.500 lượt khách du lịch đến địa phương này vào Tết dương lịch năm 2022. Ảnh: Trung Vũ.

Tối 31/12, khu vực này còn có sự kiện lễ hội đếm ngược - chào năm mới 2023, quy tụ nhiều ngôi sao ca nhạc và các DJ nổi tiếng.

Cùng với đó, Khánh Hòa được Thủ tướng Chính phủ cho phép tổ chức bắn pháo hoa vào lúc 00 giờ 00 phút ngày 1/1/2023. Địa phương này sẽ tổ chức bắn pháo hoa tầm thấp trên biển (xà lan), cách đảo Hòn Tre 500m về phía Tây, phường Vĩnh Nguyên, TP Nha Trang. Số lượng bắn là 180 giàn; thời lượng 15 phút; kinh phí sử dụng từ nguồn tài trợ của doanh nghiệp.

Theo các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch, với 3 ngày nghỉ dịp Tết dương lịch 2023 cùng với các sự kiện của Nha Trang – Khánh Hòa kỳ vọng đón vượt xa 37.500 lượt khách du lịch đến địa phương này vào Tết dương lịch năm 2022.

Khu vực Quảng trường 2 tháng 4 đang được chuẩn bị cho lễ hội đếm ngược. Ảnh: Trung Vũ.
Khu vực Quảng trường 2 tháng 4 đang được chuẩn bị cho lễ hội đếm ngược. Ảnh: Trung Vũ.

Để kích cầu và thu hút du khách đến Khánh Hòa, nhiều resort và khách sạn đã tung các chương trình khuyến mãi khủng (Big deal). Tập trung chủ yếu vào gói tiệc mừng năm mới 2023 với nhiều mức giá khác nhau và đẩy mạnh chương trình trải nghiệm đêm nghỉ, trọn gói ăn uống 3 bữa với mức giá hấp dẫn.

Hầu hết các resort tại khu du lịch Bãi Dài đều giới thiệu nhiều hoạt động văn hóa, ẩm thực cho du khách và người dân địa phương để đón chào năm mới như: tiệc thử rượu vang và phô mai, tiệc cocktail, chương trình chiếu phim ngoài trời…

Cùng vưới đó là các chương trình mùa lễ hội dành cho trẻ em gồm có các lớp học làm bánh, ca hát, khiêu vũ và đàn piano, cùng các hoạt động vẽ mặt hóa trang, thi thả diều…

Đại diện Cam Ranh Riviera Beach Resort and Spa - khu nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên tại Bãi Dài cho biết, vào tối 31/12, đơn vị sẽ tổ chức đại tiệc buffet với mức giá từ 1.500.000 đồng/người lớn và 750.000 đồng/trẻ em với các loại nước uống không giới hạn.

Tham dự buffet đón năm mới du khách được tham dự chương trình giải trí sôi động như biểu diễn nhạc sống, bốc thăm may mắn với hàng loạt các phần quà hấp dẫn. Đặc biệt, buổi tiệc bọt (Foam Party) đắm mình trong bể bong bóng xà phòng, vui đùa và nhảy theo điệu nhạc trong tiếng cười nô giòn giã sẽ thu hút đông đảo các bạn nhỏ.

Cách đó không xa resort Ana Mandara Cam Ranh ngoài buffet đón giao thường còn giới thiệu gói trải nghiệm hấp dẫn có giá từ 3.710.000 đồng/đêm nghỉ/2 khách. Với mức giá này, du khách trọn gói ăn uống 3 bữa và nghỉ dưỡng tại Ana Mandara Cam Ranh và tham dự những chương trình lễ hội đặc sắc tại resort.

Khánh Hòa sẽ tổ chức đón gần 400 khách quốc tế đến sân bay Cam Ranh vào sáng 1/1/2023. Ảnh: Trung Vũ.
Khánh Hòa sẽ tổ chức đón gần 400 khách quốc tế đến sân bay Cam Ranh vào sáng 1/1/2023. Ảnh: Trung Vũ.

Các khách sạn khu vực trung tâm TP Nha Trang các cũng giới thiệu nhiều gói tiệc đón năm mới, với mức giá từ 600.000 đồng đến hơn 1.000.000 đồng/người, tùy khách sạn và chương trình văn nghệ đêm giao thừa.

Bà Nguyễn Thị Lệ Thanh - Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Khánh Hòa cho biết, qua nắm bắt thông tin, các khách sạn, khu du lịch trên địa bàn tỉnh đã chuẩn bị nhiều hoạt động để phục vụ du khách đến vui chơi và nghỉ dưỡng. Sở cũng đã có văn bản chỉ đạo các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, cháy nổ, phòng chống dịch và niêm yết giá đầy đủ…

“Đặc biệt, ngày 1/1/2023, Sở Du lịch sẽ phối hợp với Cảng Hàng không quốc tế Cam Ranh, Công ty CP Nhà ga quốc tế Cam Ranh, các đơn vị lữ hành để tổ chức lễ đón các đoàn khách quốc tế đầu tiên đến Khánh Hòa năm 2023. Dự kiến khoảng 150 khách du lịch Hàn Quốc và 215 khách du lịch Kazakhstan, Nga, Uzbekistan… đến Khánh Hòa trong sáng 1/1/2023” – bà Nguyễn Thị Lệ Thanh cho hay.