Rivera Park – Một bản sắc riêng

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Dự án bất động sản Rivera Park

Sau gần 2 năm nỗ lực chuẩn bị, ngày 08/05/2016, tại khách sạn JW Marriott - Hà Nội, Công ty CPĐT và PTĐT Long Giang - Long Giang Land tổ chức Lễ ra mắt thương hiệu Bất động sản mang tên Rivera Park và chính thức công bố hai dự án đầu tiên trong chuỗi các dự án bất động sản mang thương hiệu Rivera Park của mình tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. 

Dự án Rivera Park Sài Gòn – Khu chung cư Thành Thái tại địa chỉ 7/28 đường Thành Thái, phường 14, Quận 10, thành phố Hồ Chí Minh. Dự án Rivera Park Hà Nội – Dự án Trung tâm TMDV, Văn phòng và Nhà ở tại địa chỉ 69 Vũ Trọng Phụng, phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.
Dự án bất động sản Rivera Park
Kinhtedothi - Dự án bất động sản Rivera Park
Trong xu thế phát triển của thị trường bất động sản hiện nay, đặc biệt là phân khúc bất động sản cao cấp, việc xây dựng thương hiệu riêng là việc làm mà bất kì Chủ đầu tư nào cũng phải quan tâm và hướng tới. Long Giang Land với tư cách là Nhà phát triển Bất động sản có uy tín cũng không nằm ngoài xu hướng đó.

Rivera Park là thương hiệu BĐS mang bản sắc riêng của Long Giang Land, được xây dựng trên 5 tiêu chí chính: Vị trí đắc địa, Thiết kế hợp lý, Vật liệu và thiết bị cao cấp, Tiện ích đầy đủ và Dịch vụ hoàn hảo.

Việc phát triển và công bố cùng một lúc hai dự án Bất động sản, mang cùng thương hiệu tại hai thành phố lớn nhất cả nước là thủ đô Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, là một bước đi tuy có một chút mạo hiểm, nhưng đã thể hiện rõ quyết tâm của Long Giang Land khẳng định vị thế của mình trên thị trường bất động sản với tư cách là Nhà phát triển bất động sản có năng lực và uy tín.

Tọa lạc tại các vị trí đặc địa thuộc các quận trung tâm cũ của Thủ đô Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, cư dân của Rivera Park có thể tận hưởng tất cả các tiện ích cần thiết cho cuộc sống tiện nghi hàng ngày trong vòng bán kính tối đa 3 Km như trường học, bệnh viện, siêu thị, trung tâm thể thao, công trình tôn giáo….

Được thiết kế theo phong cách hiện đại dựa trên các tiêu chí chính: xanh - an toàn - thông minh, các căn hộ tại Rivera Park sẽ đem đến cho cư dân một cuộc sống an toàn và tiện nghi.  Tại Rivera Park 100%  các phòng chức năng trong căn hộ đều được thông gió và chiếu sáng tự nhiên; Không gian xanh được bố trí tối đa trong khuôn viên của Rivera Park như công viên nội khu, không gian xanh tại tầng dịch vụ, không gian xanh tại tầng mái….; Các thiết bị và vật liệu của Rivera Park được Chủ đầu tư lựa chọn kỹ càng dựa trên các tiêu chí an toàn, tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường.

Bên cạnh đó, Chủ đầu tư đặc biệt quan tâm đến việc đầu tư hệ thống kiểm soát an ninh để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân với hệ thống an ninh 3 lớp như: Đội ngũ nhân viên an ninh trực 24/7, hệ thống camera giám sát an ninh, thẻ từ kiểm soát ra vào khu vực căn hộ....

Với mong muốn tạo nên những căn hộ hiện đại, tiện nghi, bền và đẹp cùng thời gian, Chủ đầu tư đã lựa chọn các vật liệu và thiết bị thuộc loại tốt nhất trên thị trường cho dự án như: Điều hòa âm trần ống nối gió, Kính hộp 3 lớp phủ Low –E, Thiết bị vệ sinh âm tường cao cấp, Cửa ra vào chống cháy đến 120 phút, Lan can kính....
Rivera Park – Một bản sắc riêng - Ảnh 1
Đặc biệt, tại Rivera Park, Chủ đầu tư đã đầu tư dành riêng 01(một) tầng với đầy đủ các loại tiện ích dành riêng cho cư dân như Bể bơi, phòng Gym, Nhà câu lạc bộ (Club house), Khu vui chơi trẻ em (Kid corner) ... Bên cạnh đó, Chủ đầu tư còn đầu tư các loại tiện ích khác mà cư dân cần để có thể đáp ứng mọi nhu cầu trong cuộc sống hàng ngày như trung tâm thương mại, quán cafe, cửa hàng tiện ích...

Thấu hiểu nhu cầu, dù là nhỏ nhất trong cuộc sống hàng ngày của cư dân, lần đầu tiên tại Rivera Park, dịch vụ được Chủ đầu tư xác định là một trong những tiêu chí chính khi đánh giá chất lượng căn hộ. Ngoài các dịch vụ cơ bản, tại Rivera Park có hầu như tất cả các dịch vụ đáp ứng nhu cầu dành cho cư dân như: Dịch vụ vận chuyển hành khách cao cấp dành riêng cho cư dân, dịch vụ quản lý căn hộ cho thuê, dịch vụ rửa xe, dịch vụ trông giữ trẻ, dịch vụ giúp việc gia đình, dịch vụ sửa chữa căn hộ,…và rất nhiều dịch vụ khác.

Với những điều tuyệt vời nêu trên, các căn hộ của Rivera Park đáp ứng hầu hết những yêu cầu khắt khe của một dự án căn hộ cao cấp, đem lại không gian sống lý tưởng cho cư dân với giá trị căn hộ hợp lý, đa số chỉ từ 2-3 tỷ đồng/căn hộ.

Theo dự kiến ngày 15/5/2016 tới đây, Long Giang Land sẽ chính thức khai trương Nhà mẫu tại Dự án Rivera Park Sài Gòn. Và sau đó, dự kiến 15/7/2016 Long Giang Land sẽ ra mắt căn hộ mẫu của Rivera Park Hà Nội.

Tại buổi ra mắt thương hiệu và giới thiệu dự án Rivera Park đã diễn ra Lễ ký kết Hợp đồng tín dụng tài trợ vốn cho Dự án Rivera Park Sài Gòn và Hợp đồng bảo lãnh tiến độ cho người mua giữa Long Giang Land và Ngân hàng TMCP Sài Gòn Hà Nội - Chi nhánh Thăng Long – SHB. Sự kiện này, đã góp phần nâng cao uy tín cũng như thương hiệu của Chủ đầu tư trên thị trường bất động sản, đảm bảo an toàn cho khách hàng khi mua nhà tại Dự án.

Cũng tại buổi Lễ này đã diễn ra Lễ ký kết Hợp đồng cung cấp vật tư, thiết bị cho Dự án Rivera Park Sài Gòn giữa Long Giang Land với các Nhà Cung cấp, uy tín hàng đầu trên thị trường như: Cửa ra vào căn hộ chống cháy VinaSanwa; Điều hòa không khí âm trần ống nối gió Daikin; Thiết bị điện Schneider; Thiết bị vệ sinh Bravat, Thang máy Mitsubishi.

Với việc ra mắt thương hiệu và công bố đồng thời hai dự án Rivera Park tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, Long Giang Land một lần nữa khẳng định vị thế của mình với tư cách là một nhà Nhà phát triển bất động sản có năng lực và uy tín. Hy vọng những cư dân tương lai khi đến với Rivera Park có thể tìm thấy “Nơi chốn bình yên nhất dành cho mình và gia đình. Thông tin chi tiết về dự án xin tham khảo tại website chính thức của Chủ đầu tư: www.riverapark-saigon.com.vn