Rộ phong trào giới trẻ áo dài, khăn xếp chụp ảnh du xuân

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Lâu lắm rồi người Hải Phòng mới có cái tết yên bình như thế này. Tràn ngập trên các khu vui chơi,dải trung tâm của thành phố đang rộ phong trào diện áo dài, áo tứ thân và khăn xếp dân tộc chụp ảnh tạo dáng của giới trẻ.

 Hàng trăm thanh niên diện áo dài khăn xếp chụp ảnh bên hoa tạo dáng khiến cho không khí xuân yên bình đến lạ. Nhiều trang phục cổ truyền của các nước trên thế giới cũng được người Hải Phòng chưng diện.
Rộ phong trào giới trẻ áo dài, khăn xếp chụp ảnh du xuân - Ảnh 1
Khác với mọi năm khu vực trung tâm thành phố là nơi quy tụ hàng trăm gian hàng đồ tết và cây cảnh bán tết thì năm nay khu vực này đã trở thành điểm dạo chơi, thư giãn của người Dân Hải Phòng. Kéo dài từ Nhà hát thành phố, đài phun nước nghệ thuật đến cuối đường Trần Phú và Trần Hưng Đạo đều được trang hoàng rất đẹp. Tất thảy dải trung tâm đều được trồng mới nhiều loại hoa rực rỡ. Không hề có cảnh chen chúc, tắc đường như mọi năm  mà đổi lại là cảm giác yên bình, tươi trẻ và thoáng đãng.

Lâu lắm rồi người Hải Phòng mới có cái tết yên bình như thế này.  Tràn ngập trên các khu vui chơi, dải trung tâm của thành phố đang rộ phong trào diện áo dài, áo tứ thân và khăn xếp dân tộc chụp ảnh tạo dáng của giới trẻ. Nhiều bạn trẻ còn trang bị cả máy ảnh “xịn”, thiết bị  phục vụ chụp ảnh chuyên nghiệp để được những bức ảnh du xuân ưng ý nhất. Bên cạnh đó, nhiều thanh niên Hải Phòng còn “sắm” cả áo truyền thống Nhật và Hàn Quốc để chụp ảnh "độc' vui xuân.
Rộ phong trào giới trẻ áo dài, khăn xếp chụp ảnh du xuân - Ảnh 2
Đầu năm, trên các trang mạng cá nhân của giới trẻ Hải Phòng và tại các vườn hoa khu trung tâm, Lũng, An Dương tràn ngập hình ảnh nam thanh nữ tú rạng rỡ bên hoa cùng với trang phục dân tộc gợi nhớ vẻ không khí truyền thống, yên bình.