Robben không đánh giá thấp M.U

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Dù Hùm xám Bavaria được giới chuyên môn đánh giá cao hơn rất nhiều, nhưng bản thân Arjen Robben cho rằng, anh cùng các đồng đội phải hết sức đề cao cảnh giác đối thủ đến từ nước Anh.

Robben không đánh giá thấp M.U - Ảnh 1
"Manchester United vẫn là Manchester United. Họ không thay đổi dù phong độ ở giải đấu quốc nội khá thất thường.Quỷ đỏ là đội bóng giàu kinh nghiệm và bản lĩnh trên đấu trường châu Âu. Rất nhiều cầu thủ M.U đã từng vô địch Champions League trước kia nên không thể xem thường.Họ đang trong giai đoạn chuyển giao với vị HLV mới. Nhưng tôi nghĩ đây vẫn là thử thách lớn với Bayern.Đăng quang Champions League là con đường tốt nhất để tiếp tục có mặt trên sân chơi này mùa tới. Vì vậy, M.U hiểu rõ tầm quan trọng của hai cuộc chạm trán sắp tới."

Thời gian qua, M.U cũng quyết tâm theo đuổi một tiền vệ Bayern là Toni Kroos. Nhận xét về kết quả bốc thăm, tuyển thủ người Đức cho biết.

"Đây là cặp đấu khá hấp dẫn. Chúng tôi không nên đánh giá Man United thông qua vị trí hiện tại của họ ở Premier League. Các cầu thủ Bayern cần phải đá 180 phút với phong độ cao nhất mới đoạt tấm vé vào bán kết."