Robotcop – Cảnh sát người máy

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nếu bạn từng thích nhân vật cảnh sát người máy được hãng Orion Pictures phát hành vào năm 1987 thì đây là bộ phim đáng trông chờ nhất trong năm của bạn.

Đầu tháng 9 vừa qua, hãng Sony Pictures vừa tung trailer chính thức của bộ phim RoboCop, đây là tác phẩm làm lại từ phiên bản năm 1987 và có nhiều thay đổi hiện đại hơn. Phần thiết kế của RoboCop được chỉnh sửa lại nhằm mang dáng vẻ hiện đại và bóng bẩy hơn. Cốt truyện và các nhân vật trong RoboCop cũng được thay đổi đôi phần.
Robotcop – Cảnh sát người máy - Ảnh 1
Trong phần này, RoboCop được trang bị 1 chiếc moto hàng "khủng", chiếc xe này có thể là mơ ước của rất nhiều nam thanh niên. Bối cảnh bộ phim cũng giống như bản gốc đó là bối cảnh trong tương lai của thành phố Detroit, khi tội ác hoành hành khắp nẻo đường. Alex Murphy là một cảnh sát, có một vợ và một đứa con nhỏ. Trong một lần làm nhiệm vụ, anh đã bị thương nặng.  
Robotcop – Cảnh sát người máy - Ảnh 2
Tuy nhiên, tập đoàn OmniCorp, một tập đoàn lớn chuyên về công nghệ robot, tận dụng tình thế để biến Murphy thành một cỗ máy chuyên bảo vệ trị an cho thành phố. Khi cơ thể một nửa là máy móc và một nửa là con người, Murphy phải làm quen với cuộc sống mới cũng như phải đấu tranh với những giằng xé giữa người và máy để chống chọi với một thế lực tội ác mới đang lớn lên từng ngày, đe dọa an nguy của gia đình anh và cả thành phố…
Robotcop – Cảnh sát người máy - Ảnh 3
Điểm khác biệt của phiên bản mới là RoboCop vẫn còn giữ được phần người. Trong bộ phim năm 1987, Alex Murphy đã chết và chỉ còn lại bộ não là có thể dùng được cho cơ thể máy móc của RoboCop.

Phim khởi chiếu vào ngày 14/2/2014.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần