- Thứ
Ca khúc trở lại solo rất được mong đợi của Lisa (Blackpink) - “Rockstar” ngay lập tức đứng đầu xu hướng trên toàn thế giới trên mạng xã hội X (trước đây gọi là Twitter). Thời điểm ra mắt MV vào ngày 27.6, khẩu hiệu "Rockstar out now" và các hashtag #MusicianLISAisBACK và #SoloistLalisaReturns đã trở thành chủ đề được cư dân mạng yêu thích, thu hút nhiều lượt quan tâm của khán giả.
Trong MV có cảnh khu vực Yaowarat sôi động và cửa hàng bách hóa New World mang tính biểu tượng ở Bangkok, Thái Lan, đã thu hút hơn 20 triệu lượt xem trên YouTube kể từ khi ra mắt chỉ 12 giờ trước, và trở thành video âm nhạc được xem nhiều nhất của nghệ sĩ solo K-Pop vào năm 2024 tại trong 24 giờ đầu tiên, phá vỡ kỷ lục trước đó do "Love Wins All" của IU thiết lập với 13 triệu lượt xem sau 24 giờ đầu tiên.
Nhiều người hâm mộ và khán giả trên khắp thế giới tỏ ra thích thú trước vẻ ngoài xinh đẹp và màn trình diễn đầy mê hoặc của Lisa, khiến MV "Rockstar" nhanh chóng đứng số 1 trên YouTube Music trên toàn thế giới dù mới ra mắt. Đồng thời, MV cũng đã trở thành xu hướng ở hơn 62 quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau và dẫn đầu thị trường âm nhạc lớn nhất thế giới, chiếm vị trí số 1 tại Mỹ, Anh, Đức, Pháp, Hàn Quốc, Canada và Úc.
Trước đó, teaser MV “Rockstar” của Lisa đã lập kỷ lục YouTube khi là video teaser được xem nhiều nhất và được thích nhất trên nền tảng này trong 24 giờ đầu tiên của K-pop vào năm 2024 với 4,4 triệu lượt xem và 506.000 lượt thích.
Gây được nhiều sự chú ý tại Mỹ và cạnh tranh khốc liệt với những ca khúc ăn khách nhất nhì làng nhạc K-pop thời điểm hiện tại, Lisa đã đạt được một cột mốc mới. "Rockstar" hiện là Bài hát K-pop có thứ hạng cao nhất trên Apple Music Mỹ, đạt vị trí số 1.
Hiện Lisa đã bước sang một giai đoạn mới trong sự nghiệp âm nhạc với tư cách là nghệ sĩ độc lập dưới nhãn hiệu riêng "LLOUD". Nhiều phương tiện truyền thông quốc tế đang nóng lòng muốn xem siêu sao Thái Lan sẽ mang đến những bất ngờ gì trong tương lai kể từ ca khúc "Rockstar" gần đây của cô đã có một khởi đầu khá thành công.