RockStorm7 kết màn với nhiều cá tính âm nhạc

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hành trình MobiFone RockStorm7 sẽ có buổi công diễn cuối cùng vào thứ Bảy, ngày 10/1 tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình.

Quy tụ sáu ban nhạc với sáu cá tính âm nhạc khác nhau bao gồm Bức Tường (Hard Rock), PAK Band (Modern Rock), Microwave (Nu-metal), Bản Nguyên (Electro Rock), Morning Waits (Hard rock), và ban nhạc Thụy Sĩ -Stevans (Electro Rock-n-roll) đêm diễn hứa hẹn sẽ là một lễ hội âm nhạc lớn cho giới trẻ thủ đô, “mở hàng” năm mới 2015.
Buổi họp báo MobiFone RockStorm7 ngày 9/1 tại Hà Nội.
Buổi họp báo MobiFone RockStorm7 ngày 9/1 tại Hà Nội.
Tổng đạo diễn Quốc Trung cho biết: “Việc ban tổ chức phát hành hết 20.000 vé cách đây nhiều ngày đã nói lên sự yêu mến, mong đợi của khán giả Thủ đô đối với MobiFone RockStorm7. Chúng tôi đang chuẩn bị một đêm hội âm nhạc thực sự với  nhiều tính cách âm nhạc đặc sắc khác nhau, và đang rất nóng lòng để đón chào rock fan Thủ đô”.

Trong đêm diễn tại Hà Nội, Rockfan sẽ được gặp gỡ những ban nhạc mới lần đầu tiên được xuất hiện trên sân Mỹ Đình như là Morning Waits (Hà Nội), PAK Band (TP Hồ Chí Minh), Bản Nguyên (Hà Nội) bên cạnh đó là sự góp mặt của hai ban nhạc "gạo cội" của Rock Việt, đi xuyên tour là Bức Tường (Hà Nội) và Microwave (TP Hồ Chí Minh). Đặc biệt, tại đêm diễn cuối cùng này còn có sự xuất hiện của ban nhạc nước ngoài là Stevans, ban nhạc theo đuổi dòng nhạc electro rock-n-roll đến từ Thụy Sĩ. Trước đêm diễn tại Hà Nội, Stevans đã có màn ra mắt chinh phục gần 20,000 khán giả tại TP Hồ Chí Minh và 10.000 khán giả Cần Thơ với sự mới lạ trong âm nhạc, khả năng làm chủ sân khấu và khả năng chơi nhạc cụ điêu luyện của mình.
Ban nhạc chụp ảnh giao lưu với rockfan.
Ban nhạc chụp ảnh giao lưu với rockfan.
Điểm nhấn của chương trình nằm ở phần trình diễn ca khúc mang tên “Lòng tự hào” - một ca khúc được sáng tác riêng thể hiện chủ đề “Hào khí Đông A” và được Ban tổ chức chọn làm ca khúc chính thức của chương trình.

Đại diện Ban tổ chức cho biết, năm nay, toàn bộ số tiền thu được từ hoạt động bán vé sẽ được trao tặng cho: Quỹ Phẫu thuật Nụ cười Operation Smile Việt Nam và Quỹ Học sinh sinh viên nghèo hiếu học của Thành đoàn Hà Nội và Quỹ Tấm lòng Việt của Đài Truyền Hình Việt Nam. Số tiền trao tặng từ thiện sẽ được Ban tổ chức trao ngay cho các Quỹ trên sân Mỹ Đình đêm 10/1.

Sau 6 đêm diễn số tiền trao tặng từ thiện đã lên tới gần 1,7 tỷ đồng, cụ thể là Hải Phòng, 200 triệu đồng; Huế, hơn 242 triệu đồng; Đà Nẵng, hơn 276 triệu đồng; Biên Hòa, 120 triệu đồng; TP Hồ Chí Minh, hơn 575 triệu đồng và Cần Thơ, 283 triệu đồng. Trong 3 mùa trước (2011, 2012 và 2013), Ban tổ chức đã thu được gần 6 tỷ đồng tiền bán vé, đồng thời trao tặng các quỹ phục vụ mục đích từ thiện.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần