Rodgers thừa nhận "thua" Arsenal vụ Sanchez

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - HLV 41 tuổi đã thành thật rằng, hồi mùa hè vừa qua, The Kop đã rất muốn có được Alexis Sanchez sau khi bán cho Barca chân sút chủ lực Luis Suarez.

Tuy nhiên, họ đã không thuyết phục được tiền đạo người Chile. Thay vào đó, anh đã gia nhập Arsenal với giá 35 triệu bảng.
Rodgers thừa nhận "thua" Arsenal vụ Sanchez - Ảnh 1
HLV Rodgers tỏ ra tiếc nuối: "Alexis Sanchez là một cầu thủ đẳng cấp thế giới. Cậu ấy đã có thể là một phần của chúng tôi. Alexis thật tuyệt vời, có hiệu suất ghi bàn rất tốt...".
Coentrao sẽ sớm rời Real
Sau trận hòa nghẹt thở 2-2 ở Anfield, Liverpool và Arsenal bước vào một cuộc chiến khác, liên quan đến hậu vệ trái Fabio Coentrao. Theo báo chí Anh, Liverpool rất cần một người như Coentrao, sau khi bản hợp đồng Alberto Moreno không phát huy được hiệu quả như mong đợi.
Rodgers thừa nhận "thua" Arsenal vụ Sanchez - Ảnh 2
Arsenal cũng tìm kiếm một hậu vệ trái chất lượng, và HLV Wenger tin tưởng vào cầu thủ người Bồ Đào Nha. Coentrao không có vị trí thường xuyên ở Real Madrid. Dù vậy, anh là sự thay thế duy nhất của Marcelo vào thời điểm này, nên HLV Carlo Ancelotti khó chấp nhận bán trong tháng Giêng 2015.

Các đội bóng Anh đang để ý đến Ramos

Tờ Daily Star vừa đăng tải, Man United, Man City và các Arsenal đều đang chờ đợi động thái của Ramos trong những ngày tới. Hợp đồng của Ramos với Real còn thời hạn đến 2017. Thời gian vừa qua, Ramos muốn được nâng mức lương, nhưng quá trình đàm phán hiện đang bế tắc.
Rodgers thừa nhận "thua" Arsenal vụ Sanchez - Ảnh 3
Ramos đang có một năm tuyệt vời cùng Real, và vừa giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất giải VĐTG các CLB. Dự kiến, nếu muốn mua Ramos, các đại gia của Anh sẽ phải cho không dưới 40 triệu bảng.

Mourinho ca ngợi Hazard

Mourinho nói: "Hazard sẽ ký hợp đồng mới. Tôi chưa bao giờ lo lắng về điều này kể từ khi tôi gặp cha của Hazard và biết được dự định của cậu ấy. Hiện tôi cảm thấy rất hạnh phúc vì mọi thứ tiến triển thuận lợi. Lãnh đạo CLB luôn nói với tôi về hoàn cảnh và nó sẽ kết thúc bằng một thoản thuận giấy tờ.
Rodgers thừa nhận "thua" Arsenal vụ Sanchez - Ảnh 4
Tôi nghĩ Hazard có thể trở thành huyền thoại của The Blues. Mặc dù vậy, trước tiên cậu ta cần phải chinh phục thêm những danh hiệu cao quý cùng CLB."

De Buyne đang được Man City để ý

Tờ People cho hay, Man City đã cử người tiếp cận Kevin de Bruyne, sau những màn trình diễn ấn tượng của anh trong màu áo Wolfsburg. Dù đội bóng nước Đức hét giá gần 20 triệu bảng, nhưng HLV Pellegrini sẽ yêu cầu ban lãnh đạo Man City dốc hầu bao để đưa về cầu thủ người Bỉ.
Rodgers thừa nhận "thua" Arsenal vụ Sanchez - Ảnh 5
Trong bối cảnh nhiều trụ cột ở tuyến trên dính chấn thương, Pellegrini xem De Bruyne như là sự bổ sung hợp lý trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Hiện Man City vẫn phải lưu ý đến luật công bằng tài chính nên họ khó lòng vung tiền mạnh tay để đưa về những ngôi sao hàng đầu.

Chính vì thế, De Bruyne là mục tiêu phù hợp, nằm trong giới hạn mua sắm và có thể củng cố chất lượng chiều sâu đội hình cho Man "xanh".