Rơi máy bay khi quay “Cuộc đua kỳ thú 2016”, một người tử vong

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ban Tổ chức Cuộc thi “The Amazing Race Vietnam - Cuộc đua kỳ thú 2016” đã có thông tin chính thức về vụ tai nạn liên quan đến một thành viên đoàn quay của chương trình tại Australia.

Theo thông tin từ Australia, vào khoảng 3 giờ 30 chiều Chủ nhật (13/3), tại Yarrawonga ở vùng giáp ranh của Victoria và New South Wales, một tai nạn đã xảy ra với chiếc máy bay hạng siêu nhẹ Arrow. Phát ngôn viên của sân bay cho rằng chiếc Arrow đã bị cuốn vào một cơn lốc bụi và đây có thể là nguyên nhân gây ra tai nạn. Ngay sau đó, đoàn quay phim, cảnh sát, xe cứu thương và các tình nguyện viên của CFA đã có mặt tại hiện trường nhưng không thể cứu được phi công và hành khách. Được biết, người điều khiển chiếc máy bay hạng siêu nhẹ này là một phi công người bản xứ, thường xuyên hoạt động tại khu vực sân bay này.

Hành khách có mặt trên máy bay hạng siêu nhẹ cùng với phi công là anh Quốc Hương, một thành viên thuộc ekip quay tại Australia của chương trình “Cuộc đua kỳ thú 2016”. Anh đã lên máy bay hạng nhẹ này để luyện tập và thử máy quay khi tai nạn xảy ra.

Hiện tại, Ban Tổ chức chương trình đang làm việc với gia đình anh Quốc Hương và phối hợp với các cơ quan chức năng để sớm hoàn tất các thủ tục cần thiết và theo ý nguyện của gia đình.