Ronaldo chi tiền chữa bệnh cho em bé 10 tháng tuổi

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Eris Ortiz Cruz tuy mới chỉ 10 tháng tuổi nhưng lại bị chứng rối loạn thần kinh bẩm sinh, khiến cậu bé thường xuyên bị động kinh tới 30 lần trong 1 ngày. Phẫu thuật là cách duy nhất để cứu chữa Eris.

Tuy nhiên, gia đình của cậu bé đã không thể chi trả được viện phí quá lớn, trong đó bao gồm 6.000 euro tiền khám bệnh, xét nghiệm và số tiền phẫu thuật lên tới 60.000 euro.

 
Ronaldo gửi tặng cả giày và áo đấu của mình để đóng góp cho quỹ từ thiện của người dân khu vực (ảnh: Reuters)
Ronaldo gửi tặng cả giày và áo đấu của mình để đóng góp cho quỹ từ thiện của người dân khu vực (ảnh: Reuters)
Những người dân ở khu vực nơi gia đình Eris sinh sống đã vận động quyên góp để ủng hộ cho việc chữa trị của cậu bé. Biết được tình trạng của Eris, Cristiano Ronaldo cũng quyết định chi trả viện phí cho gia đình cậu.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha còn gửi tặng cả giày và áo đấu của mình tham gia bán đấu giá cho quỹ từ thiện tại khu vực, nhằm góp phần vào số tiền tài trợ cho gia đình Eris.

Đây không phải lần đầu tiên Ronaldo thể hiện lòng nhân hậu với những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Đầu năm nay, anh còn tổ chức một buổi lễ mừng danh hiệu Quả Bóng Vàng với một em bé bị ung thư máu đến từ Leukaemia, như anh đã hứa với em bé trên đài Phát thanh Tây Ban Nha vào năm 2013.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần