Ronaldo dự bị, Real thua bẽ mặt

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Real chủ động tấn công ngay khi bóng vừa lăn. Chưa đầy 1 phút khi trận đấu khởi tranh, Ramos có pha đánh đầu hiểm hóc, nhưng thủ môn Oblak phản xạ cứu thua cho đội chủ sân Vicente Calderon.

Phút 14, Bale đánh đầu tung lưới Oblak, sau pha đá phạt của James. Tuy vậy, bàn thắng không được công nhận khi Bale rơi vào thế việt vị. Ngay lập tức Atletico phản công nhanh, nhưng Griezmann không thắng được Keylor Navas.

Phần lớn thời gian còn lại của hiệp 1 không có những tình huống đáng chú ý. Real kiểm soát bóng vượt trội, nhưng thiếu sắc bén khi tấn công. Ngược lại, Atletico đá với đội hình rất thấp, nên có rất ít cơ hội tiếp cận khung thành đội khách. Torres đánh dấu trận derby sau 7 năm với hình ảnh rất nhạt nhòa.
Ronaldo dự bị, Real thua bẽ mặt - Ảnh 1
Đầu hiệp hai, Real tiếp tục là đội chiếm lĩnh bóng. Phút 52, Marcelo tung đường chuyền dài đẹp mắt, để Bale thoát xuống nhanh đệm bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Thế trận đi sang hướng có bất lợi cho Real ở phút 57. Trong pha ném biên bình thường, Ramos níu người lộ liễu với Raul Garcia, và trọng tài Clos Gomes chỉ thẳng tay vào chấm 11m. Chính Raul Garcia sút thành công mở tỷ số.

Như vậy, sau khi mắc sai lầm trực tiếp ở bàn thua thứ 2 ở trận gặp Valencia, Ramos một lần nữa gây thất vọng.

Sau khi nhận bàn thua, HLV Ancelotti tung Ronaldo vào sân. Real vẫn cầm bóng đến 2/3, nhưng không có điểm nhấn đáng kể nào về mặt lối chơi. Hành phòng ngự Atletico đã chia cắt tốt các tuyến và từng vị trí của Real.

Đến phút 76, tỷ số là 2-0 cho Atletico. Trong pha đá phạt góc, trung vệ trẻ Gimenez thoát khỏi sự đeo bám của đối thủ, tung cú đánh đầu hiểm hóc khiến Keylor Navas hoàn toàn bị khuất phục.

Jese Rodriguez rồi Carvajal được HLV Ancelotti tung vào sân những phút cuối. Tuy nhiên, Real vẫn thi đấu bế tắc và buộc phải chấp nhận kết quả thua 0-2. Thất bại này khiến hy vọng bảo vệ danh hiệu Cúp Nhà Vua của Real rất mong manh, khi họ phải thắng 3-0 ở lượt về sau một tuần nữa mới có thể đi tiếp vào tứ kết.