Ronaldo ghi bàn nhiều thứ 3 trong lịch sử Real Madrid

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều thứ 3 trong lịch sử của Real Madrid với 290 bàn. Cụ thể, Cr7 đã cân bằng thành tích với huyền thoại Santillana nhưng vẫn xếp sau Raul Gonzalez và Di Stefano.

Sau rất nhiều chỉ trích, cuối cùng Ronaldo cũng đã lập công để giúp Real hạ đẹp Schalke 04 ngay trên đất Đức trong khuôn khổ trận lượt đi vòng 1/8 Champions League. Niềm vui chiến thắng của Cr7 lại được nhân đôi khi anh đã trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều thứ 3 trong lịch sử của Real Madrid với 290 pha lập công để ngồi chung mâm với huyền thoại Santillana.

 
Ronaldo ghi bàn tốt thứ 3 cho Real Madrid.
Ronaldo ghi bàn tốt thứ 3 cho Real Madrid.
Theo thống kê, Ronaldo chỉ phải mất có 280 trận để có được 290 bàn thắng cho Real Madrid. Trong khi đó huyền thoại Santillana phải mất tới 645 trận mới giành được kết quả này. Mặc dù trở thành cây săn bàn tốt thứ 3 trong lịch sử Real nhưng trước mắt Cr7 sẽ là hai tượng đài lớn nữa là Raul Gonzalez (323 bàn) và Di Stefano (308 bàn). Đây rõ ràng là một khoảng cách có thể bị san lấp bất cứ lúc nào khi năm nay Ronaldo mới bước sang tuổi 30.

Mùa giải năm nay, Ronaldo vẫn thi đấu như lên đồng trong màu áo của Real Madrid. Cụ thể, tiền đạo người BĐN đã ghi tổng thể 35 bàn sau 27 lần ra sân (28 bàn La Liga, 6 bàn Champions League và 1 bàn tại cup nhà Vua TBN).

Ronaldo đang hội tụ đầy đủ thiên thời, địa lợi, nhân hòa để trở thành chân sút xuất sắc nhất trong lịch sử của Real Madrid. Và để có thể làm được điều này thì Cr7 cần phải vượt qua ngưỡng cửa 308 bàn của huyền thoại  Di Stefano trước khi chinh phục cột mốc 323 bàn của Raul Gonzalez.

Trong khi đó tại đấu trường Champions League, Ronaldo đã vượt mặt huyền thoại Raul Gonzalez để trở thành chân sút tốt thứ 2 tại giải đấu này với 72 bàn, trong khi đó Messi vẫn dẫn đầu với 75 bàn. Với phong độ thi đấu hủy diệt trong thời gian gần đây, Cr7 đang hứa hẹn sẽ thiết lập nên nhiều cột mốc đáng nhớ trong lịch sử bóng đá thế giới.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần