Ronaldo hết lời khen ngợi Atletico Madrid

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sức mạnh của Atletico mùa này đã khiến Ronaldo phải dành những lời có cánh cho đối thủ của Real tại trận chung kết Champions League.

Mùa giải năm nay, Atletico đang thể hiện sức mạnh đáng sợ cả ở La Liga lẫn Champions League. Hiện tại, nửa đỏ thành Madrid đang đứng trước cơ hội lập cú đúp danh hiệu ở mùa giải này khi đã lọt vào trận chung kết Champions League và đang nắm quyền tự quyết tại La Liga.

Trước sức mạnh của Atletico, đội bóng sẽ là đối thủ của Real trong trận chung kết Champions League, Ronaldo đã không ngần ngại dành những lời “có cánh” dành cho đối thủ. “Atletico là một đội bóng tuyệt vời, không phải ngẫu nhiên mà họ lại đang dẫn đầu La Liga”- Ronaldo khen ngợi Atletico.
Ronaldo tin Real sẽ đánh bại Atletico trong trận chung kết (Ảnh: Getty)
Ronaldo tin Real sẽ đánh bại Atletico trong trận chung kết (Ảnh: Getty)
Mặc dù, sức mạnh của Atletico là rất đáng nể, nhưng Ronaldo tin rằng anh và các đồng đội sẽ đánh bại đối thủ để đăng quang Champions League mùa này.

“Chúng tôi đang đối mặt với một đội bóng lớn trong trận chung kết Champions League, cơ hội giành chiến thắng là 50-50. Mặc dù, đối thủ của chúng tôi là một đội bóng tuyệt vời, nhưng tôi hi vọng sẽ Real sẽ có một đêm thi đấu tuyệt vời để giành chiến thắng trong trận chung kết” - Ronaldo quyết tâm.

Ngoài mục tiêu chung của toàn đội là mang về chức vô địch Champions League thứ 10 cho CLB, Ronaldo cũng đặt mục tiêu sút tung lưới Atletico ở trận chung kết để nâng cao thành tích ghi bàn của mình.

“Tôi muốn ghi nhiều bàn thắng mỗi năm, tôi tự hào về điều này. Tôi muốn mình sẽ ghi bàn trong trận chung kết, nhưng nếu các đồng đội của tôi ghi bàn thì tôi cũng bận tâm, vì điều tôi muốn là chiến thắng trong trận chung kết. Tôi tin rằng chúng tôi sẽ chiến thắng trong trận chung kết” - Ronaldo cho biết.

Hiện tại, Ronaldo đang là chân sút ghi được nhiều bàn thắng nhất Champions League mùa này. Tiền đạo người Bồ đã có được 16 bàn thắng ở mùa giải năm nay, anh đang là chân sút ghi được nhiều bàn thắng nhất trong một mùa giải tại đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Trận chung kết giữa Atletico và Real Madrid sẽ diễn ra vào ngày 25/5 tại Lisbon (Bồ Đào Nha). Đây là lần đầu tiên trong lịch sử Champions League 2 đội bóng cùng thành phố góp mặt trong trận một chung kết.