Ronaldo lập cú đúp, Real nhẹ nhàng thắng Getafe

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Cú đúp của Ronaldo cùng một bàn của Bale đã giúp Real Madrid thắng nhẹ Getafe 3-0 để tiếp tục vững vàng trên ngôi đầu bảng.

Sau chuỗi trận không thành công đầu năm 2014, Real Madrid rất cần một chiến thắng trước Getafe để có thể lấy lại sự tự tin đồng thời tiếp tục cuộc đua đến ngôi vô địch La Liga năm nay.

Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi trong những phút đầu tiên của trận đấu, Real Madrid hoàn toàn lấn lướt đội chủ nhà cùng thời gian kiểm soát bóng vượt trội.
Real đã có chiến thắng dễ dàng. Ảnh: Getty
Real đã có chiến thắng dễ dàng. Ảnh: Getty
Tuy vậy, Getafe cũng đang rất cần điểm trong cuộc chiến trụ hạng nên họ bố trí đội hình rất thấp và chủ động áp sát ngay khi các cầu thủ Real có bóng. Thế nên trong khoảng hơn 20 phút đầu trận, Real không tạo được pha bóng nào thật sự nguy hiểm.

Những thời điểm cuối cùng của hiệp một, Real Madrid điên cuồng bắn phá khung thành của Getafe nhưng tất cả những gì họ làm được là một cú dứt điểm nguy hiểm của Bale ở phút 31 và cú đá đưa bóng đi trúng xà ngang của Kroos ở phút 45.

Bước sang hiệp hai, Real tăng tốc ngay từ những phút đầu tiên khiến hàng thủ của Getafe vất vả chống đỡ. Phút 53, James có tình huống chọc khe rất hay để Benzema thoát xuống dứt điểm một chạm nhưng thủ thành của Getafe đã cản phá.

Sau nhiều nỗ lực hãm thành, Real cuối cùng cũng có được bàn thắng ở phút 63. Sau một loạt pha phối hợp, bóng đến chân của Benzema và cầu thủ người Pháp đã đi bóng sát đường biên rồi căng ngang ngược vào trong để Cristiano Ronaldo dứt điểm chính xác, đưa Real vươn lên dẫn trước.

Có bàn khai thông thế bế tắc, Real thi đấu thoải mái hơn hẳn và chỉ bốn phút sau, Gareth Bale đã nhân đôi cách biệt cho đội khách với cú dứt điểm một chạm chính xác từ đường chuyền của James Rodriguez.

Sau đó, Real Madrid dù giảm nhịp độ trận đấu những vẫn tỏ ra rất lợi hại trong những tình huống phản công. Từ một tình huống như thế, James đã có quả tạt chuẩn xác để Ronaldo lắc đầu nhẹ nhàng, nâng tỷ số lên 3-0 ở phút 79.

Những phút cuối cùng, Getafe đã dồn lên để tìm bàn thắng danh dự nhưng họ đã không thể một lần đưa bóng vào lưới Casilas. Trận đấu khép lại với chiến thắng 3-0 cho Real Madrid.

Chiến thắng này không chỉ giúp Real tạm thời tạo ra khoảng cách bốn điểm với đội nhì bảng Barca mà nó còn giúp Los Blancos tự tin hơn sau chuỗi trận đầu năm không thành công.

Đội hình thi đấu:

Getafe (4-2-3-1): Codina; Alexis, Naldo, Velazquez, Roberto Lago; Castro, Juan Rodriguez; Pedro Leon (Yoda 74’), Sarabia (Hinestroza 56’), Sammir (Felip 83’); Alvaro Vazquez.

Real Madrid (4-3-3): Casillas; Carvajal, Varane, Ramos, Marcelo (Nacho 82’); Kroos (Illarramendi 82’), Isco (Khedira 78’), James; Bale, Cristiano Ronaldo, Benzema.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần