Ronaldo vẫn luôn xem Man Utd là gia đình

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Phát biểu trên tờ Marca, Cristiano Ronaldo cho biết anh vẫn luôn xem Man Utd là gia đình, nhưng đồng thời cũng nhấn mạnh rằng anh không có ý định rời Real Madrid trong năm 2015.

Kinhtedothi - Phát biểu trên tờ Marca, Cristiano Ronaldo cho biết anh vẫn luôn xem Man Utd là gia đình, nhưng đồng thời cũng nhấn mạnh rằng anh không có ý định rời Real Madrid trong năm 2015.
Ronaldo vẫn luôn xem Man Utd là gia đình - Ảnh 1
 
"Tôi rất xúc động khi biết mọi người vẫn nghĩ đến tôi bằng một thái độ trìu mến, nhưng tôi thực sự hạnh phúc ở đây [Real]", Ronaldo nói. "Tôi luôn nói rằng tôi có một gia đình ở Manchester, nhưng hiện tại tôi chưa muốn ra đi”.

Di Maria được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trong tháng 9 của Quỷ đỏ

Kể từ đầu mùa, cầu thủ người Argentina này đã đóng góp 2 đường kiến tạo và ghi 2 bàn trong 3 trận ở Premier League cho Man Utd.
Ronaldo vẫn luôn xem Man Utd là gia đình - Ảnh 2
Theo kết quả bình chọn trực tuyến thông quan trang chủ ManUtd.com, Di Maria nhận được 68% số phiếu bầu. Xếp sau anh là một tân binh khác của Man Utd Ander Herrera với 23%, trong khi đó Rafael, người đứng thứ 3 chỉ giành được 9%.

Phát biểu sau khi nhận giải thưởng, cựu tiền vệ của Real chia sẻ: “Tôi rất vui vì đã nhận được giải thưởng nhưng tôi nghĩ rằng nó thuộc về tất cả mọi người trong đội bóng. Tôi rất vui vì sự nghiệp của tôi ở đây tại Manchester United đã bắt đầu tốt như vậy và tôi hy vọng rằng những gì tôi đang làm sẽ giúp đội bóng giành thêm những chiến thắng nữa”.

M.U đã mua đứt Falcao

Theo Daily Mail, Phó chủ tịch kiêm giám đốc điều hành Ed Woodward đã đồng ý với Falcao và người đại diện của anh về mức lương 250.000 bảng/tuần, kèm theo tiền thưởng và bản quyền hình ảnh.
Ronaldo vẫn luôn xem Man Utd là gia đình - Ảnh 3
Rõ ràng, Quỷ đỏ muốn tránh rơi vào vết xe đổ của họ 5 năm trước trong thương vụ Carlos Tevez. Tiền đạo người Argentina cũng đến Old Trafford theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm, và CLB cũng đã đồng ý với số tiền mua đứt là 25 triệu bảng với những bên sở hữu Tevez. Thế nhưng, thương vụ này đã đổ vỡ vì Man United không đạt được thỏa thuận cá nhân với Tevez. Cuối cùng, anh đã gia nhập đội bóng kình địch cùng thành phố, Man City.

Lần này, Man United đã nhanh chóng “trói chân” Falcao trước khi người đại diện của cầu thủ này đưa thêm yêu sách vào cuối mùa giải 2014-15.

Park Ji Sung sẽ trở thành đại sứ mới của Man Utd

Thông tin này đã được BLĐ Man Utd thông báo trên trang chủ cách đây ít giờ. Cụ thể, vào cuối tuần này, trong cuộc tiếp đón Everton, Park Ji Sung sẽ được mời trở lại Old Trafford nhậm chức.
Ronaldo vẫn luôn xem Man Utd là gia đình - Ảnh 4
“Park Ji Sung là người phụng sự tuyệt vời của CLB. Chúng tôi rất vui khi cậu ta trở thành đại sứ của Man Utd. Park luôn được các CĐV ở Old Trafford yêu mến. Vai trò mới sẽ giúp cậu ấy có cơ hội gặp gỡ CĐV và chia sẻ các câu chuyện của mình”, Giám đốc điều hành Richard Arnold chia sẻ.

Do đã có nhiều năm thành công ở Old Trafford và từng được lòng CĐV Quỷ đỏ nên Park Ji Sung tỏ ra rất vui mừng trước quyết định của BLĐ Man Utd. “Tôi có rất nhiều kỉ niệm đẹp ở Man Utd. Bởi vậy, tôi rất vinh dự và tự hào khi trở thành đại sứ của CLB. Tôi rất háo hức một lần nữa đại diện cho Man Utd và chia sẻ những kỉ niệm đẹp của mình với các CĐV trên toàn thế giới của chúng tôi”, Park Ji Sung chia sẻ.